WS Online: การอัพเกรดยุทธภัณฑ์เพื่อเพิ่มระดับดาว

     การอัพเกรดแบบนี้ถือว่าเป็นการอัพเดตอีกวิธีหนึ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการให้ยุทธภัณฑ์ของเรานั้นมีความแรงในด้านการโจมตี หรือมีค่าป้องกันที่มากกว่าปรกติ ซึ่งในการอัพเกรดเพื่อเพิ่มดาวนั้น หรือที่เรียกสั้นๆว่าตีดาวนั้น จะเป็นการอัพเกรดโดยที่เราต้องหาหินขั้นต้นเข้ามาช่วยในการอัพเกรด

การอัพเกรดยุทธภัณฑ์

     โดยหินอัพเกรดขั้นต้นสำหรับการตีดาวนั้น เพื่อนๆสามารถหาได้จากบอสที่มีชื่อสีม่วง เช่นสุนัขไท่หลาง เลเวล 40 ซึ่งถือว่าเป็นบอสระดับชื่อสีม่วงที่มีระดับเลเวลต่ำที่สุด ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ สามารถปราบบอสชื่อสีม่วงลงได้แล้วนั้น ก็จะมีโอกาสสุ่มได้หินอัพเกรดสำหรับการตีดาวขั้นต่างๆ จากบอสนี้อีกด้วย
 
     ซึ่งหินอัพเกรดสำหรับการตีดาวนี้จะแบ่งออกเป็น 4 ระดับด้วยกัน ซึ่งแต่ละระดับนั้นก็จะใช้ในการอัพเกรดในระดับที่ไม่เท่ากัน ซึ่งหินอัพเกรดต่างๆ จะแบ่งตามระดับดังนี้

หินขั้นต้น ใช้ตีระดับ 1 – 2 ดาว
 
 
หินขั้นกลาง ใช้ตีระดับ 3 – 4 ดาว
 
 
หินขั้นสูง ใช้ตีระดับ 4 ดาวขึ้นไป
 
 
หินผลึกเทวะ ใช้ตีระดับ 4 ดาวขึ้นไป

 
     ในส่วนของการอัพเกรดแบบการตีบวก หรือการอัพเกรดแบบการตีดาวนั้น การอัพเกรดทั้ง 2 แบบจะมีระยะปลอดภัยด้วยเหมือนกันซึ่งก็คือปลอดภัยที่บวก 4 ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ อัพเกรดแล้วไม่สำเร็จอัตราการบวกก็จะลดลง 1 ระดับ 
ซึ่งในส่วนของการตีดาวนั้นจะมีอัตราการตีดาวสูงสุดอยู่ที่ 10ดาว ซึ่งเมื่อตีดาวไม่สำเร็จไอเทมยังคงอยู่แต่ดาวที่เราเคยมีจะหายไปทั้งหมด -.-“
 
 
     มีเพียงหินผลึกเทวะเท่านั้นที่เมื่อเราทำการอัพเกรดไปแล้ว หากการอัพเกรดนั้นไม่สำเร็จจำนวนดาวที่มีอยู่จะลดลงไป 1 ระดับหรือ 1 ดวงนั่นเอง

     ในส่วนของการตีดาวนั้นก็มีอัตราความสำเร็จที่คิดเป็น % เช่นกัน โดยอัตราความสำเร็จนั้นจะแสดงให้เห็นในตารางด้านล่างนี้แล้ว โดยจะเห็นได้ว่าอัตราการตีดาวสำเร็จนั้นที่ 1 ดาว จะมีอัตราความสำเร็จอยู่ที่ 100% และจะลดลงเรื่อยๆ ในทุกๆ อัตราของการตีบวก โดยจะลดลงครั้งละ 10% ต่อการตีดาวเพิ่ม 1 ระดับ ซึ่งอัตราการตีติด 10 ดาว ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนั้นจะอยู่ที่ 10% ด้วยกัน ซึ่งถือว่าไม่ยากไม่ง่าย แล้วแต่ความใจกล้าของผู้ตีเป็นสำคัญ

 
     จะเห็นได้ว่าการตีดาวนั้นไม่ยากอย่างที่คิด แต่จะยากนิดหน่อยตรงที่การหาหินอัพเกรด ซึ่งจะดรอปได้จากบอสเท่านั้น และไม่มีขายในไอเทมมอลล์ซึ่งถือว่าสร้างความท้าทายให้กับผู้ที่ตีบวกดาวได้เป็นอย่างดี เพราะถ้าหากอัพเกรดมากๆ ก็จะแข็งแกร่งมากขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องง้อการตีบวกอีกต่อไป อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้