สาวก Richman เตรียมตัวให้พร้อม 21 กันยายนนี้ บอสใหม่ ผู้พันชาง มาแน่นอน


ผู้ใหญ่ลี สวมบทวายร้าย กลายเป็น "ผู้พันชาง

     ใครทำร้ายหลานข้า จะต้องชดใช้อย่างสาสม!! “ผู้พันชาง” มาแล้ว!! หลัง จากที่ “บอสทารกปีศาจ” ได้เข้ามาวัดฝีมือเพื่อนๆ ชาวไทยไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แค่เพียงไม่นานเหล่าผู้เล่นก็ร่วมมือกันจนสามารถเอาชนะ “บอสทารกปีศาจ” อันแสนร้ายกาจลงได้ เมื่อข่าวแพร่สะพัดไปจนเข้าหูคุณลุงผู้ใจดีของทารกปีศาจจนได้~

     “ผู้ใหญ่ลี” เดิมทีเป็นคุณลุงผู้แสนใจดี แต่เมื่อได้ยินว่ามีคนมาแกล้งหลานของตน จึงเกิดความไม่พอใจ ทำให้กลายร่างเป็น “บอสผู้พันชาง” สุดแข็งแกร่ง และบอสผู้พันชางตัดสินใจที่จะเช้าร่วมรบในสงครามครั้งนี้ เพื่อช่วยแก้แค้นให้ทารกปีศาจอีกด้วย!

     สำหรับการเข้าไปประมือกับ “ผู้พันชาง” Boss ใหม่นี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องผ่านด่านทั้ง 4 ของ “บอสทารกปีศาจ” ให้ได้เสียก่อน แล้วจึงจะสามารถผ่านเข้าไปประมือกับบอสผู้พันชางได้

ต้องชนะบอสทารกปีศาจทั้ง 4 แผนที่ก่อน จึงจะสามารถประมือกับ ผู้พันชาง ได้

     สำหรับ “บอสผู้พันชาง” นี้ จะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ไม่เหมือนกับทารกปีศาจที่เน้นการโจมตีที่หนักหน่วงเป็นหลัก แต่จุดเด่นของบอสผู้พันชางนั้น คือการป้องกันที่แน่นหนาจนแทบจะไม่เปิดช่องว่างให้เพื่อนๆ สามารถโจมตีได้เลยทีเดียว

แผนที่บอส ทารกปีศาจ

     ด่านต่างๆ ของบอสผู้พันชางนั้น จะแบ่งออกเป็น 4 ด่านย่อย ซึ่ง 2 ด่านแรกนั้นมีความยากอยู่ในระดับเดียวกับทารกปีศาจแต่ทว่า 2 ด่านหลัง นับว่ามีความยากเพิ่มขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว บอสใหม่ “ผู้พันชาง” จะมาแก้แค้นให้หลานสุดที่รักแล้ว 21 กันยายนนี้! ใครที่เคยทำอะไรกับทารกปีศาจไว้ ก็ระวังไว้ให้ดีแล้วกัน!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้