ตามกระแสไม่มีตกยุค COS Online มีแพนด้ากับเขาด้วยพร้อม Emotion MSN น่ารักๆแจกฟรี

 

ตามกระแสไม่มีตกยุคกันแน่นอนสำหรับ COS Online ซึ่งตอนนี้กระแสที่กำลังมาแรงอยู่ตลอดเวลาในประเทศไทยนั้นก็คือ แพนด้าหลินปิงนั่นเอง ซึ่งในเกม COS Online นี้ก็มีน้องแพนด้ากับเขาเหมือนกันซึ่งเพื่อนๆที่ชอบความน่ารักของแพนด้าตัวนี้คงจะถูกใจกันอย่างแน่นอนซึ่งทางทีมงานจึงอยากจะขอนำเพื่อนๆไปดูความน่ารักของน้องแพนด้าที่เซิร์ฟเวอร์ไต้หวันกันก่อนเพราะข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ไทยยังไม่มีมากนักซึ่งถ้าหากเพื่อนๆชอบกันก็เตรียมรอพบกับแพนด้าแสนน่ารักนี้ในเซิร์ฟเวอร์ไทยกันได้เลย

โดยแพนด้าที่เราจะพบในเกมนั้นจะมีทั้งตัวผู้และตัวเมียและยังมีลูกแพนด้าน้อยอีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวก็แต่งตัวได้น่ารักโดนใจเสียจริงๆ อีกทั้งคำพูดและลีลาท่าทางก็กวนสุดๆ แพนด้าเหล่านี้จะออกมาพูดคุยหรือพบปะกับเราในบางเควสบางสถานการณ์เท่านั้น แต่ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะเหาเพราะเราก็สามารถแปลงร่างเป็นแพนด้าได้เช่นกันโดยใช้ไอเทมแปลงร่าง

แจกฟรี Emotion MSN แพนด้าน้อยสุดน่ารัก

สำหรับใครที่กำลังมองหา Emotion MSN ใหม่ๆที่กำลังอยู่ในกระแสและมีความน่ารักสดใสมากๆต้องนี่เลย Emotion น้องแพนด้า ซึ่งมีให้เพื่อนๆเลือกโหลดมากมายเลยทีเดียวแต่ละรูปก็มีท่าทางที่น่ารักและกวนสุดๆ ใครที่ยังไม่มีหรือเบื่อ Emotion เก่าๆแล้วห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเดี๋ยวตกเทรนด์จะหาว่าไม่เตือนน่ะจ๊ะโดยเพื่อนๆที่สนใจสามารถดาวว์โหลดได้ที่  http://cos.onnud20.com/download/msn.php

สำหรับกำหนดการแจก AC และกำหนดการเปิด Close Beta ของเกม COS Online นั้นอดใจรออีกนิดคาดว่าเร็วๆนี้น่าจะมีข่าวดีแน่นอนและหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำข่าวมาบอกเพื่อนๆทันที สำหรับตอนนี้เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์และพูดคุยในเว็บบอร์ดของเกม COS Online ได้ที่ www.cos.in.th  แล้วพบกันเร็วๆนี้

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้