New Mega Bomb ลด 10% สำหรับสาวก PB ที่เล่นร้าน iCafe PLUS

 ผู้บัญชาการแห่งกองทัพ PB ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษครั้งใหม่มามอบให้เหล่านักรบเกมเมอร์ของ PB กันอีกแล้วกับคูปองส่วนลด 10% ในการซื้อ Mega Bomb สำหรับผู้ที่เล่นร้านเน็ต ที่เป็นสมาชิก iCafe PLUS แบบ Premium และ Gold Package เมื่อผู้บัญชาการ PB ได้อนุมัติโปรโมชั่นพิเศษนี้ให้เหล่าเกมเมอร์นักรบของ PB เท่านั้น!!

โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับโปรโมชั่นนี้ได้ที่ร้านเน็ตใกล้บ้านที่เป็นสมาชิก iCafé PLUS ก็รับสิทธิพิเศษทันที จะมัวนั่งเล่นเหงา ๆ อยู่บ้านคนเดียวไปทำไม ไปรวมพลกันที่ร้าน iCafé PLUS กันดีกว่า ซึ่งรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษที่มอบให้แก่เกมเมอร์นักรบของ PB มีดังนี้

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มมอบความพิเศษตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 27 สิงหาคม 2552

รายละเอียดของกิจกรรม
สำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของการเข้ามารับรางวัลของเราก็คือ ให้เกมเมอร์นักรบของเรา ไปสนุก มันส์ระห่ำ กับเกม Point Blank ภายในร้านอินเตอร์เน็ท ที่เป็นสมาชิกของ iCafé PLUS แล้วเล่นเกมของเราจนครบ 1 ชั่วโมง ก็จะได้รับคะแนนสะสมทันที 100 Point ซึ่งเมื่อสะสม Point ได้ครบตามที่เรากำหนด ก็สามารถนำมาแลกรับคูปองส่วนลดในการซื้อ Mega Bomb ได้ทันที


คูปองส่วนลด10%ในการซื้อ Mega Bomb

Gold Pacakge

Premium Pacakge
1,000 Point

สิทธิพิเศษ
ซื้อ Mega Bomb 11 ลูกราคาปกติ 5,000 HP เหลือเพียง 4,500 HP

เตรียมพร้อมรับความพิเศษแบบนี้กันได้ กับร้านที่เป็นสมาชิก iCafé PLUS ทั่วประเทศและกองบัญชาการ Point Blank ของเรากันนะคะ ซึ่งต้องย้ำกันอีกว่า ความพิเศษแบบคุ้มค่านี้ มีที่เกม Point Blank ที่เดียวเท่านั้นทั้งนี้เหล่านักรบเกมเมอร์ท่านใดที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมมันส์ ๆ ของ Point Blank ในครั้งนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ 

เพื่อน ๆ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2900-9991 กด 2 ค่ะ เตรียมพร้อมกันให้ดี เหล่านักรบชาวร้านเน็ททุกท่าน กับศึกแห่งความมันส์ครั้งใหม่ เพราะครั้งนี้ “สาวก PB ชาวร้านเน็ตตัวจริง” เท่านั้น ที่จะได้ครอบครองอาวุธสุดเจ๋งจากคลังแสง Point Blank ของเราค่ะ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้