X-Shot แง้มเปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด Auto X Competition เขย่าวงการ FPS เมืองไทย!!

   พลพรรคชาว FPS ทุกท่านจงฟังให้ดี นี่คือประกาศอย่างเป็นทางการของคณะปฏิวัติวงการ FPS เมืองไทย นำทีมโดยทีมงานที่ชื่อว่า Winner Online ผู้ซึ่งจะยกระดับเกม FPS ให้ยิ่งใหญ่ แปลกใหม่กว่าที่เคยเป็น เร้าใจกว่าสิ่งที่เคยเห็น และจะเป็นที่ 1 และเป็นหนึ่งเดียวตลอดไป บัดนี้ได้มีระบบใหม่ที่จะกระชากเหล่าสาวก FPS ทุกคนให้ดำดิ่งสู่จุดสุดยอดของคำว่า FPS กับระบบ Auto X Competition แล้วเร็วๆ นี้แน่นอน

สัญลักษณ์แห่งความเป็นหนึ่งของเกม Xshot

     ระบบ Auto X Competition นั้นเป็นระบบที่ซึ่งจะคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมให้มีสิทธิ์เข้าไปแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งของเกมในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งการแข่งขันนั้นจะเป็นการกำหนดขึ้นเองโดยระบบ เท่ากับว่าใครที่มีสิทธิ์ที่เข้าแข่งขันนั้นจะต้องเล่นโหมดการแข่งขันของเกม Xshot เป็นทุกโหมด หึหึ ไม่ใช่เรื่องง่ายกันเลยนะนี่ พร้อมทั้งจะมีการเปิดหน้าเว็บใหม่ของเกม Xshot อีกด้วย โดยที่วันนี้เรามีตัวอย่างหน้าเว็บหน้าแรกมาให้ชมกันด้วย

โฉมหน้าเว็บใหม่ของเกม Xshot

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับ นี่แค่เป็นตัวอย่างของระบบใหม่ซึ่งเป็นระบบแรกของเกม FPS ของเมืองไทยเลยทีเดียว และมีที่ www.xshot.in.th ที่เดียวเท่านั้น ในครั้งต่อไปเราจะนำรายะเอียดของ Auto X Competition มาให้เพื่อนๆ ทุกคนให้ทราบกันเพื่อวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อมในการที่จะไปพิชิต X Competition เพื่อความเป็นหนึ่งของตัวคุณเอง แล้วพบกัน!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้