ESTC Summer 2009 : Raycity ได้แล้วรายชื่อ 32 ทีมที่เข้าไปชิงชัยกันในรอบสุดท้าย

     ในที่สุดการแข่งขันรอบคัดเลือก เพื่อค้นหาสุดยอด 32 ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศก็ได้จบลงแล้ว สามารถตรวจดูรายชื่อทีมที่เข้ารอบทั้งหมดได้จากตาราง ซึ่งบรรดาทีมเก๋าจากแชมป์รายการต่างๆ ก็ยังคงไว้ลายเข้ารอบมาได้ทั้งหมด


(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

     โดยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภายในงานที่ Central World ครั้งนี้มีทีมซึ่งน่าจับตามองหลักๆ คือ SlumBerLand1 นำทีมโดย NuTumZa ดีกรีแชมป์การแข่งหลายรายการ, ถัดมาก็จะเป็นทีม ConnecTion ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการที่ 7 ให้กับตนเองในการแข่ง Street of Fire 4, FREEDOM หัวหน้าทีมที่ชื่อ “ตุ๊ลุ๊” ซึ่งมาพร้อมกับลูกทีมที่ขน Escarabajo ลงแข่งครบทั้ง 3 คน และทีมสุดท้าย อีสาน Racing แม้จะไม่ได้โดดเด่นมากนักแต่ก็มีผลงานดี สามารถผ่านเข้ารอบลึกๆ ได้แทบทุกรายการ พวกทีมเหล่านี้น่าจะเป็นตัวเต็งในการชิงแชมป์คว้าถ้วยรางวัล ESTC Summer 2009 ของเราไป แต่ไม่แน่อาจจะมีม้ามืดหน้าใหม่โผล่ออกมาให้เห็นอีกครั้งก็ได้ใครจะไปรู้

     สำหรับหัวหน้าทีมทั้ง 32 ทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบชิงชนะเลิศจะต้องส่งเอกสารยืนยันตัว (สำเนาบัตรประชาชนของหัวหน้าทีม ระบุชื่อทีม, ชื่อตัวละครทั้ง 3 คนในทีม และเบอร์โทรติดต่อกลับมาด้วย) รวมไปถึงเปิดโอกาสให้ถ้าหากต้องการแจ้งเปลี่ยนตัวสมาชิกภายในทีม 1 ครั้ง โดยมีข้อแม้ว่าจะไม่สามารถใช้สมาชิกจากทีมที่ลงแข่งขันในรายการ ESTC ซ้ำกันได้ และจะต้องส่งข้อมูลหลักฐานเข้ามาที่ Fax 02-9840844 หรืออีเมล์มาที่ event@raycity.in.th

ทีมน่าจับตามอง


ปีนี้จะได้อุ้มถ้วยกลับบ้านไหมเนี่ย

ชื่อทีม : SlumBerLand 1
ผลงานล่าสุด : แชมป์รายการ Raycity Thailand Grand Prix 2008

     น่าจับตามองเหลือเกินสำหรับทีม SlumBerLand 1 ว่าจะกลับมาทวงบังลังค์แชมป์ประเทศได้อีกหรือไม่ เพราะหลังจากที่ออกมาประกาศกร้าวก่อนการแข่ง ESTC ว่าไม่กลัวทีมไหน แต่หลังๆ ยังไม่เคยได้แชมป์รายการไหนอีกเลย แถมล่าสุดในการแข่งขันรายการ Street Of Fire IV ยังไปแพ้ให้กับทีมหน้าใหม่ในรอบรองชนะเลิศแบบน่าเจ็บใจอีกต่างหาก คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่า SlumBerLand 1 จะงัดฟอร์มเก่งในรายการสำคัญแบบนี้ได้ไหม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้