ฉลอง 1 ปีลูน่าออนไลน์ในงาน Luna Meet & Greet 1st Anniversary แฟนๆ แห่ทะลักร้าน WARP!

…..วานนี้ (25 พ.ค.) เฟย์ได้แอบไปงานฉลองครบรอบ 1 ปีลูน่าออนไลน์ หรือ Luna Meet & Greet 1st Anniversary ตอน Big Surprise ซึ่งมีแฟนๆ ลูน่าออนไลน์หลายร้อยชีวิต เข้าไปร่วมงานในครั้งนี้

  

  

แฟนๆ แห่กันมามืดฟ้ามัวดินตั้งแต่ 11 โมง ทั้งๆ ที่งานเปิดจริงๆ บ่ายโมง

  

กิจกรรมลดแลกแจกแถมมากมาย ในงานครอบอบ 1 ปีลูน่าออนไลน์

…..วันนั้นเฟย์ไปถึงงานประมาณ 11 โมงกว่าๆ เพราะหลงทางอยู่นาน พอขึ้นบรรไดของชั้น 7 ไปยังร้าน WARP ก็ตกตลึง เมื่อพบว่ามีแฟนๆ ลูน่าออนไลน์จากที่ไหนไม่รู้ รอต่อคิวกว่า 100 คนตั้งแต่ 11 โมง ทั้งๆ ที่ทีมงานแจ้งกับแฟนๆ ว่างานเริ่มจริงๆ ตั้ง บ่ายโมง

…..นอกจากนั้นยังมี Partner ของทางลูน่าออนไลน์ลดแลกแจกแถมบัตรเติมเงิน และ จัดกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลในงานด้วย


แฟนๆ กำลังสนใจเกม Ex3

เค้กวันเกิดลูน่าออนไลน์ก้อนใหญ่

…..ในงานยังมีคอมพิวเตอร์ให้เพื่อนๆ มาเล่นเกม ลูน่าออนไลน์ และเกมใหม่ล่าสุดของทาง Jaya นั้นคือ Ex 3 ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ด้วย

…..มาถึง Hi-light ของงานด้วยเค้กก้อนใหญ่ ลายลูน่าออนไลน์ เมื่อไฟดับลงทุกคนก็ในงานก็ช่วยกันร้องเพลง Happy Birthday ให้กับกับ ลูน่า สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนในงาน

…..ในวันนั้นทางทีมงาน Future Gamer นำทีมโดย คุณมานะ ประภากมล ยังร่วมแสดงความยินดีฉลองครบรอบ 1 ปี ให้กับลูน่าออนไลน์ ด้วยมอบของขวัญ คือ ไปรษณียบัตรส่งความรู้สึกของเพื่อนๆ ทุกคนมีให้แก่ลูน่า เป็นกำลังใจให้ทีมงานลูน่าออนไลน์อีกด้วย

คุณมานะ ประภากมล ประธานบริษัท Future Gamer มอบของขวัญที่ละรึกให้แก่ทีมงานลูน่าออนไลน์

…..แฟนๆ คนไหนพลาดไป ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะงานดีๆ แบบนี้ ทีมงานลูน่าออนไลน์ บอกว่า จะต้องมีอีกแน่นอน แต่ว่าคราวหน้าต้องไปกันอีกนะครับ ไม่งั้นพลาดของราววัลดีๆ ในงานไป เสียใจแย่ มิมิ > w<

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้