กิจกรรมศึกดวลเดือด บอสสุดโหด กับ ลิโป้และตั๋งโต๊ะ ที่จะมาเผชิญหน้ากับทุกคนใน สามก๊กออนไลน์

ได้เวลาศึกดวลเดือด กองทัพ BOSS สุดโหด

          เมื่อเหล่ากองทัพ BOSS สุดโหด “ตั๋งโต๊ะ และลิโป้” จะมาปรากฎกาย บรรเลงเพลงยุทธ์แห่งการต่อสู้สุดโหด เพื่อฟาดฟันเหล่าขุนศึกแห่งสามก๊กออนไลน์ ในกิจกรรมสุดมันส์ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม กับกิจกรรม “ช่วยเหลือฮ่องเต้” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2552 นี้

          กิจกรรม “ช่วยเหลือฮ่องเต้” ได้เกิดขึ้นฮ่องเต้น้อย “หองจูเปียน” ได้อยู่ภายใต้เอื้อมมือของทรราชตั๋งโต๊ะและลิโป้ ซึ่งตั๋งโต๊ะได้แอบอ้างราชโองการ ทำการขูดรีด ขู่ฆ่า ปล้นชิง และทำร้ายประชาชน สร้างความเดือดร้อนไปทั่งทั้งแผ่นดิน ดังนั้น เหล่าชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบจึงวอนขอให้เหล่าขุนศึกแห่งสามก๊ก ออนไลน์ ทำการกรีธาทัพเข้าต่อกรกับเหล่ากองทัพ “ตั๋งโต๊ะ และลิโป้” รวมไปถึงเหล่าขุนศึกแห่งสามก๊ก ทั้ง “เตียเลี้ยว ลิฮอง ลิกอง ซิหลัน ซิหลง ตันก๋ง รวมไปถึงเตียวเสี้ยน” เพื่อช่วยเหลือชาวประชาให้ปลอดภัย

กิจกรรม “ช่วยเหลือฮ่องเต้น้อย”
ระยะเวลา: วันที่ 25-28 พฤษภาคม 2552

          โดยทางทีมงาน จะทำ การสุ่มปล่อย BOSS สุดโหด ทั้ง “ตั๋งโต๊ะ ลิโป้ เตียเลี้ยว ลิฮอง ลิกอง ซิหลัน ซิหลง ตันก๋ง รวมไปถึงเตียวเสี้ยน” ณ เมืองฉางอัน วันละ 3 รอบ ซึ่งเมื่อใดที่ทำการปล่อย ทางทีมงานจะทำการใช้ “เสียงสวรรค์” เพื่อประกาศแจ้งให้ผู้เล่นทราบ ว่าในขณะนี้ได้มี BOSS เกิดขึ้นแล้ว
 
          ***หมายเหตุ – กิจกรรมนี้ ทางทีมงานจะทำการปล่อย BOSS ที่เซิร์ฟเวอร์ย่อยที่ 1 เท่านั้น!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้