WS Online อัพเดตสายฟ้าแล่บ Patch ใหม่ล่าสุด!! เพิ่ม Max LV ที่ 120 และแผนที่ใหม่ๆเพียบ

     อัพเดตกันอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับเกม WS Online ซึ่งหลังจากที่เพิ่งแก้ไข Bug เกี่ยวกับการ Log In ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็มีเพื่อนๆที่สามารถเก็บเลเวลไปจนถึงเพดานของเลเวลที่ทางทีมงานตั้งเอาไว้ช่วงแรกนั่นก็คือเลเวล90 ทีมงานอ่อนนุช20ก็ไม่รอช้า ได้ทำการอัพเดต Patch Max LV ที่ 120 เข้ามาให้เพื่อนๆทันที เพื่อนๆจะได้เก็บเลเวลต่อไปได้อย่างสบายใจ โดยการอัพเดต Patch ใหม่นี้ได้เพิ่มแผนที่ใหม่ๆ เข้ามาอีกมากมาย รวมถึง Itam Mall ใหม่ๆอีกด้วย รับรองว่าสนุกสะใจเพื่อนๆที่ชอบการเก็บเลเวลแน่นอน

การอัพเดต Patch ใหม่นี้ ทางทีมงานจะทำการอัพเดตให้เพื่อนๆได้สนุกกันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2552 นี้

        

        อัพเดตเพิ่ม LV Max ที่ 120
สะใจแน่นอนสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเก็บเลเวล เพราะในการอัพเดตครั้งนี้ทีมงานจะทำการเพิ่ม Max LV สูงสุดไปที่ LV 120 จากปรกติที่ Max LV จะอยู่ที่ LV 90 ซึ่งการเพิ่ม Max LV ในครั้งนี้จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถเก็บเลเวลต่อไปได้เรื่อยๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เห็นแบบนี้แล้วเจ้ายุทธภพคงถูกใจแน่นอน เพราะไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนเลเวลตามทัน

        อัพเดตแผนที่ใหม่ระดับสูง
แน่นอนว่าเมื่อ Max LV เพิ่มขึ้นแล้ว แผนที่ในการเก็บเลเวลหรือเลเวลมอนสเตอร์ก็ต้องเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยการอัพเดตเข้ามาในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มแผนที่ใหม่ซึ่งมีมอนสเตอร์ระดับ LV100-110 เข้ามาด้วย และในส่วนของมอนสเตอร์ระดับกลางทางทีมงานก็ได้เพิ่มและเปิด Map เก็บเลเวลให้เพื่อนๆได้มีสถานที่เก็บเลเวลที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วยซึ่งจะเป็นการช่วยลดปัญหาการแออัดใน Map เก็บเลเวลบางแผนที่ได้เป็นอย่างดี

        ตัวอย่าง Map ใหม่ และดันเจี้ยนใหม่ๆ

เขตสำหรับผู้เก็บเลเวลระดับ100

   

   

เขตของผู้เก็บเลเวลระดับ110

   

   

   

** มอนสเตอร์ช่วงหลังๆมักเป็นมอนสเตอร์ที่ใช้เวทย์มนต์ งานนี้จินจวิ้นจะอยู่หรือดับ เดี๋ยวได้รู้กัน^^ **

        อัพเดต Item Mall ชุดใหม่ล่าสุด
สำหรับ Item Mall ที่จะทำการอัพเดตเข้ามานั้น เป็น Item Mall ใหม่ล่าสุดเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบการเก็บเลเวล หรือทำการปล่อย AI ไว้เป็นเวลานาน เพราะต่อไปนี้จะไม่ต้องเสียเวลาเดินทางกลับเมืองมาขายของอีกแล้ว เพราะมีทั้งร้านค้าเคลื่อนที่ และคลังฝากของเคลื่อนที่มาให้เพื่อนๆได้ใช้บริการแล้ว และสำหรับเพื่อนๆที่ทำผิดไปแล้ว วันนี้เราก็มี Item Mall สำหรับลดค่า PK มาให้เพื่อนๆได้กลับตัวกลับใจอีกเช่นกัน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับ WS Item Mall

        

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้