ปล่อยเกมแรง! Hangame เตรียม Open Beta “C9” 15 ส.ค. นี้ ย้ำระบบใหม่อลังการกว่าเดิม!!

…..C9 หรือ Continent of the Ninth เป็นเกม Next-Gen ตัวล่าสุดจากค่าย NHNGame หนึ่งในค่ายพัฒนาของ Hangame, Portal เกมชื่อดังจากประเทศเกาหลี ประกาศกำหนด Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตามกำหนดการจะเปิด Open Beta ในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ CBT รอบที่แล้วมีผู้เข้าร่วมกว่า 70,000 คน

…..C9 เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่เน้นทั้งด้านคุณภาพของระบบเกม และ คุณภาพของกราฟฟิคเกม ซึ่งถือได้ว่าสุดยอดทั้งสองด้าน หลังจากกว่า 3 ปีที่พัฒนาเกม C9 ในรูปแบบ Action Discovery! โดยเป็นโปรเจ็คที่ร่วมกับ AMD เพื่อพัฒนา สุดยอดเกม ที่มีกราฟฟิคอันงดงาม เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีระบบเกมระดับคุณภาพ ที่การบังคับตัวละครต่างๆ จะเป็นแนว FPS หรือ ใช้คียบอร์ดควบคุมตัวละคร และ การใช้ Skill ต่างๆ ในเกมยังต้องอาศัยทักษะในการกดคอมโบเองด้วย

…..จาก Close Beta รอบที่แล้ว เมื่อราว 3 เดือนที่แล้ว ก็ได้สร้างปรากฎการณ์รับการตอบรับจากเกมเมอร์จากทั่วทุกสารทิศ ได้ไปทดสอบเกมกว่า 70,000 คน ซึ่งการที่ทั้ง 70,000 คนนี้จะเข้าไปเล่นได้นั้น จะต้องมีคอมพิวเตอร์ระดับ Hi-End หรือคอมพิวเตอร์รุ่นท็อปเพื่อรองรับการใช้งานทรัพยากรต่างๆ ของเกมด้วย

…..ส่วนใน Open Beta ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยการอัพเดทระบบในตัวเกม C9 โดยจะเพิ่มมอนสเตอร์และเนื้อหาของเกมให้มากขึ้น รวมไปถึง ตัวละครหญิงที่หลายๆ คนรอคอย ปรับเปลี่ยนระบบ PvP และ Guild ให้ดียิ่งขึ้นจาก CBT ไปอีก และการทำคอมโบรูปแบบใหม่ๆ อีกด้วย

…..คุณ Kim Dea-il, Project Directer ของ C9 ยืนยันว่า "จุดแข็งที่จะเจาะตลาดเกมเมอร์ของเกมนั้น C9 อยู่ที่ด้านกราฟฟิค และการดีไซน์ฉากต่างๆ ในเกมอันงดงาม ซึ่งใน OB นี้เราได้เพิ่มเนื้อหาเกมต่างๆ ที่คุณจะต้องคาดไม่ถึงแน่ๆ"

…..ในขณะนี้ที่หน้าเว็บ C9 ได้มีเว็บไซต์ย่อยสุดสวยใน Theme "C9 Hidden World" ซึ่งเผยความลี้ลับใน OB ของ C9 หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจแล้ว ลองเข้าไปดูในหน้าหลักของเว็บไซต์ http://c9.hangame.com/ ได้เลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้