ESTC Special Force Summer 2009 : ประกาศเรื่องการนัดวันเวลาแข่งขัน และหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ติดต่อทีมงาน

     เพื่อไม่ให้เป็นการเกิดปัญหาภายในการแข่งขัน ESTC Special Force Summer 2009 ทางทีมงานจึงได้กำหนดกฏเพิ่มเติมขึ้นมาว่า เมื่อทั้ง 2 ฝ่าย ตกลงนัดวันเวลากันได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว จำเป็นจะต้องไปยืนยันวันและเวลาแข่งทางเว็บบอร์ด ซึ่งทางทีมงานจะตัดสินผลการแข่งจากวันเวลาที่ลงไว้ในเว็บบอร์ดดังกล่าวเป็นหลัก

     ซึ่งเมื่อทั้ง 2 ทีมได้ตกลงนัดวันเวลาแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ให้ตัวแทนของทั้ง 2 ทีม มายืนยันวันและเวลาแข่งในเว็ปบอร์ดตามที่ทีมงานกำหนดไว้ ซึ่งทางกรรมการจะยึดเวลาแข่งขันในเว็บบอร์ดเป็นหลัก และเมื่อถึงเวลาแข่ง ถ้าทีมที่เข้าแข่งขันไม่สามารถมาแข่งได้ หรือ ไม่สามารถติดต่อได้นานเกินกว่า 20 นาที ทางทีมงานจะตัดสินให้ทีมที่มาพร้อมรออยู่ก่อนแล้วชนะไป

     และถ้าทั้ง 2 ทีมได้ตกลงเวลาการแข่งได้แล้ว แต่ติดปัญหาไม่สามารถมาแข่งได้ในเวลาดังกล่าว จะต้องโทรมาบอกกับทีมงานและทีมคู่แข่งก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 30 นาทีก่อนการแข่งขัน ว่าไม่สามารถแข่งได้เพราะอะไร ซึ่งทีมงานจะยอมให้นัดเวลาแข่งขันใหม่ได้ แต่เวลาดังกล่าวนั้น จำเป็นที่จะต้องอยู่ในช่วงวันเสาร์และวันอาทิตย์ตามที่กำหนดไว้เท่านั้น ไม่อนุญาตให้แข่งกันนอกเหนือจากเวลาดังกล่าวได้

สรุป
1. เมื่อทั้ง 2 ทีม ตกลงวันและเวลาการแข่งได้แล้ว จะต้องไปยืนยันวันและเวลาดังกล่าวภายในเว็บบอร์ดที่ทีมงานกำหนดไว้
2. ในกรณีที่ทั้ง 2 ทีมยืนยันวันและเวลาการแข่งเรียบร้อยแล้ว แต่เกิดมีการมาสาย หรือติดต่อไม่ได้นานกว่า 20 นาที ทีมงานจะตัดสินให้ทีมที่พร้อมอยู่ก่อนแล้วชนะบายไป ( ยึดหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ติดต่อหลักจาก http://www.online-station.net/estc/download/contact_team_sf.pdf )
3. ถ้าติดปัญหาไม่สามารถมาแข่งได้ในเวลาดังกล่าว ทีมที่ไม่สามารถมาแข่งได้จะต้องโทรมารายงานกับทีมงานและทีมคู่แข่งล่วงหน้าก่อนเวลาแข่งขันอย่างน้อย 30 นาที เพื่อขอเลื่อนการแข่งขันและนัดวันเวลาแข่งขันใหม่
4. ต้องแข่งกันภายในวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เท่านั้น ถ้าไปนัดแข่งกันนอกเหนือจากวันที่กำหนด ทีมงานจะไม่รับผลการตัดสินหรือฟังคำโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น
5. หัวหน้าทีมหรือคอมมานเดอร์จำเป็นจะต้องพกโทรศัพท์ติดตัวไว้และสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะถ้าถึงเวลาแข่ง หากทางทีมงานโทรไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้ ทีมงานจะยกผลประโยชน์ให้กับทีมคู่แข่งทันที
6. สำหรับกลุ่ม A B C D ให้ส่ง Replay พร้อมผลการแข่งขันมาที่ Email : kasems@fg.in.th
สำหรับกลุ่ม E F G H ให้ส่ง Replay พร้อมผลการแข่งขันมาที่ Email : natti@fg.in.th


หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 64 ทีม
http://www.online-station.net/estc/download/contact_team_sf.pdf
ยืนยันวันและเวลาการแข่งขันที่ http://www.online-station.net/forum/viewforum.php?f=206

ตรวจสอบรอบการแข่งขัน ผลคะแนน หรือกฏกติกาอื่นๆ เพิ่มเติมไ้ด้ที่ http://estcsf.os.co.th

หมายเหตุ : ถ้าทีมใดก็ตามต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ กรุณาติดต่อทีมงานโดยด่วน และ ควรจะแจ้งให้ทีมคู่แข่งทราบล่วงหน้าด้วย เพราะหากถึงเวลาแข่งขันแล้งทางทีมงานยังไม่สามารถติดต่อได้ ทางทีมงานจะตัดสินให้ทีมที่มารออยู่แล้วชนะไปทันที โดยไม่ฟังเสียงคัดค้านอื่นๆ แต่อย่างใด

ติดต่อทีมงาน ESTC ได้ที่
Email : kasems@fg.in.th
Tel : 083-490-0908

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้