เกาะติดกระแส Dragon Ball Online ยืนยัน CJ Internet ประกาศย้ำกลางปีเปิดที่ญี่ปุ่นแน่นอน!

           มาแล้วจ้า กับความคืบหน้าของ Dragon Ball Online ที่ชาวโสม ตัดหน้าแดนปลาดิบไปกินก่อนซะงั้น วันนี้เรามีความคืบหน้าของ Dragon Ball Online มาฝากกันครับ

          มาดูกันที่กระแส Dragon Ball ตอนนี้ เห็นทีจะไม่พูดไม่ได้กับกระแสของ Dragon Ball Evolution ซึ่งเป็น Dragon Ball ฉบับภาพยนตร์ ซึ่งส่งผลกับเกม DBO ด้วย ทางด้านเกาหลีแม้กระแสหนังจะไม่ค่อยแรงนัก แต่ตัวเกมรู้สึกว่ากระแสจะเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ

          ล่าสุด ทาง CJ Internet ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงานว่า "หลังจากที่เราเปิด Beta Test เมื่อปีที่แล้ว เสียงตอบรับจากแฟนๆ Dragon Ball ก็ดีมากๆ ทั้งนี้คงเป็นเพราะตัวเกมที่ตรงกับความต้องการของแฟนๆ และระบบที่ดี เราคาดว่า DBO ก็จะเป็น MMORPG แนวใหม่ที่จะเสริมสร้างประสบการณ์เกมแก่ผู้เล่นครับ"

          แถมทาง CJ Internet ยังบอกมาอีกว่า DBO ผ่านการทดสอบจากบริษัทเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดบริการในประเทศญี่ปุ่นในเร็วๆ นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตามกำหนดการเดิมคือ ภายในกลางปีนี้ ซึ่งหากมีความเปลี่ยนแปลงทีมงานจะติดตามมาให้รับทราบเร็วที่สุดครับ

           Dragon Ball Evolution หรือ ดราก้อนบอล อีโวลูชั่น เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก เป็น ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซี ที่อิงเรื่องราวตามหนังสือการ์ตูนชื่อดังของอาจารย์ Toriyama Akira นำแสดงโดย จัสติน แชตวิน, โจวเหวินฟะ และ เจมส์ มาร์สเตอร์ส

           Dragon Ball Online เป็น เกมออนไลน์ที่อิงเรื่องราวตามหนังสือการ์ตูนของอาจารย์ Toriyama Akira เช่นกัน โดยเพื่อนๆ สามารถแปลงร่างเป็นตัวละครใน Dragon Ball ได้ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์, ชาวนาเม็ก หรือ จะเป็นปีศาจ พร้อมระบบต่างๆ ที่อ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนอย่างครบถ้วน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้