WS Online: ขุนพลช่วยสู้ ระบบสุดหรูใน WS Online

     ในเกม WS Online นั้น นอกจากเราจะเก็บเลเวลแบบตีมอนสเตอร์ธรรมดาแล้ว เรายังสามารถที่จะนำมอนสเตอร์ที่เราเก็บเลเวลด้วยนั้นมาเป็นขุนพลของเราได้เช่นกัน ซึ่งมอนสเตอร์เลเวลสูงๆ หากจับมาเป็นขุนพลของเราก็ยิ่งเก่งยิ่งขึ้นไปด้วย วันนี้ผมจะแนะนำวิธีการจับขุนพลคู่ใจให้เพื่อนๆ เข้าใจกันก่อนดีกว่า จะได้เตรียมตัวไว้รอจับมอนสเตอร์กันตอนเกมเปิดครับผม

ขุนพลคู่กาย

     ก่อนที่เราจะหาขุนพลคู่กายสักคนนั้น อันดับแรกเราจำเป็นต้องมีอุปกรณ์สำหรับจับขุนพลเสียก่อน ซึ่งอุปกรณ์ในการจับขุนพลนั้นก็คือเชือกนั่นเอง ซึ่งเชือกสำหรับจับขุนพลนี้จะมีขายอยู่ที่ร้านขายอุปกรณ์ ซึ่งราคาของอุปกรณ์จับขุนพลนี้จะมีราคาชิ้นละ 100 ตำลึง แต่ควรซื้อมาหลายๆ ชิ้นหน่อย เพราะอุปกรณ์จับขุนพลนี้โอกาสที่จะจับมอนสเตอร์ติดนั้นไม่ใช่ 100%

     เมื่อเราซื้ออุปกรณ์สำหรับจับขุนพลมาแล้ว ให้เราไปหามอนสเตอร์เป้าหมายได้เลย ข้อจำกัดในการจับขุนพลนั่นก็คือ มอนสเตอร์ที่เราจะจับต้องมีระดับเลเวลเท่ากับเรา หรือน้อยกว่าเราเท่านั้น ไม่สามารถจับมอนสเตอร์ที่ระดับเลเวลมากกว่าเราได้ ซึ่งระดับเลเวลของมอนสเตอร์นั้นให้ดูที่หลังชื่อมอนสเตอร์ก็จะเห็นระดับเลเวลของมอนสเตอร์กำกับไว้อย่างชัดเจน

     จากนั้นเมื่อเลือกเป้าหมายได้แล้วให้เรากดที่คำสั่งจับมอนสเตอร์ซึ่งไอคอนจะเป็นรูปตาข่าย  เมื่อกดที่คำสั่งจับสัตว์ 1 ครั้งก็จะเสียเชือกสำหรับจับสัตว์ไป 1 ชิ้น การที่เราจะจับมอนสเตอร์ให้ติดได้ง่ายนั้น เราจำเป็นต้องลดค่า HP ของมอนสเตอร์ให้เหลือน้อยที่สุด เพราะยิ่งค่า HP ของมอนสเตอร์เหลือน้อยเท่าไร โอกาสที่จะจับติดก็มีมากเท่านั้น

     เมื่อเราจับมอนสเตอร์มาเป็นขุนพลได้แล้ว ก็จะสามารถใช้คำสั่งเรียกขุนพลออกมาช่วยสู้ เมื่อขุนพลเราออกมาช่วยสู้แล้วคราวนี้เราก็สามารถท่องไปในโลกกว้าง โดยมีเพื่อนคู่ใจคอยช่วยเหลือตลอดเส้นทาง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้