C21 ประกาศสงครามเต็มรูปแบบ!! อัพแพตช์สมบรูณ์พร้อม! 21 พฤศจิกายนนี้ ทัพใหญ่เคลื่อนพล!!

     หลังจากเตรียมความพร้อมกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่เกมเมอร์ผู้คลั่งไคล้โรบอททั้งหลายจะได้พบกับ C21 เวอร์ชั่นเต็มรูปแบบ พร้อมฟีเจอร์ใหม่มากมาย รวมถึงหุ่นยนต์รูปแบบใหม่ๆ Part เท่ๆ อาวุธสุดล้ำ และไอเทมช่วยเล่นมากมายที่จะเพิ่มความสนุกให้กับการเล่น มาพร้อมกับ Item Mall ให้เพื่อนๆเลือกช้อปมาตกแต่งหุ่นยนต์ให้โดดเด่นเหนือใคร ระบบ PVP สุดมันส์จะมาท้าทายความสามารถในการบังคับหุ่นยนต์ของเพื่อนๆทุกคน รวมถึงการเปิดการเดินทางสู่ดวงดาวใหม่ เตรียมตื่นเต้นกับการผจญภัยเต็มรูปแบบ 21 พฤศจิกายน นี้

ดาวเคราะห์ Glad ดวงดาวแห่งทะเลทรายสุดโหด


    ฟีเจอร์ใหม่ๆที่แสนจะท้าทายเกมเมอร์ทุกๆคน ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้รู้สึกถึงสงครามแห่งโลกอนาคตอย่างแท้จริง สนามแห่งการต่อสู้ เวทีแห่งการแสดงความสามารถที่ไม่เหมือนเกมใดๆ ติดอาวุธหุ่นยนต์ของคุณให้พร้อม ใส่กระสุนให้เต็มแม๊กกาซีน ดึงดาบเลเซอร์ขึ้นมาแล้วไปลุยกันเลย!!!

1.GP ARENA
     เป็น Channel ใหม่ที่เอาไว้สำหรับใครที่ต้องการดวลกันแบบเก็บแต้ม (Ranking) โดยจะแบ่งการแข่งตามขนาดของหุ่น หรือไม่แบ่งขนาด จะแข่งแบบ Open ไปเลยก็ได้ แล้วเก็บคะแนนมาเรื่อยๆ

2.PVP MAP
     เป็นแมพที่มีไว้สำหรับผู้อยู่รอดเท่านั้น เมื่อเข้าไปในแมพแล้วทุกคนต่างเป็นศัตรูกับเราทั้งหมด อยากท้าใครสู้หรืออยากทดสอบสมรรถนะหุ่นของเราแล้วละก็ มาที่แมพนี้ได้เลย

3.PVP TEAM
     เป็นแมพอีกแมพที่สามารถสู้กับแบบ PVP ได้แต่จะสู้เมื่อเราเลือกทีมก่อน สู้กันได้อย่าง
อิสระเปลี่ยนทีมได้อย่างอิสระอีกด้วย

 

ระบบ Item Mall หุ่นใหม่ๆ Part เท่ๆ Itemสุดเทพ

 

หุ่นรบสุดเท่ห์ สมรรถนะเยี่ยม

 

 ชิ้นส่วนอาวุธชั้นยอด

  เปิดตำนาน Glad ดวงดาวแห่งทะเลทรายสุดโหด

เปิดบันทึกการผจญภัยครั้งใหม่

มอนสเตอร์แห่งทะะเลทรายสุดโหด

 

Boss ประจำดันเจี้ยนสุดแข็งแกร่ง

     เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดดวงดาวใหม่สุดร้อนแรงเพื่อค้นหาชิ้นส่วนใหม่ หุ่นรบใหม่ ดันเจี้ยนใหม่ พร้อมระบบเติมเงินที่จะทำให้คุณครอบครองหุ่นรบชั้นเยี่ยมได้ 21 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้