G★ 2008 : บูธ NCsoft ส่ง Aion มาปลอบขวัญ พร้อมการแข่งขันใหญ่ Love Beat Team Tournament

▲ แบบบูธ NCsoft

     หลังจากที่พอรู้รายละเอียดกันคร่าวๆ แล้วว่างาน G★ ปีนี้ค่ายเกมออนไลน์ไหนบ้างจะไปโชว์ของดีกันภายในงานกันคร่าวๆ แล้วนั้น วันนี้เรามาดูบูธของแต่ละค่ายกันดีกว่าว่าปีนี้เขาจะเน้นคอนเซปต์อะไรกัน แล้วจะมีแง้มๆ แอบเผยไต๋ไหมว่านอกจากเกมที่ประกาศว่าจะนำไปเปิดตัวในงานนี้แล้วนั้น เขายังแอบมีทีเด็ดซ่อนอะไรไว้อีกหรือเปล่า

      ค่ายที่พวกเราชาวนักเล่นเกมคนไทยให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ก็คงหนีไม่พ้น NCsoft ซึ่งปีนี้ไปในนามของ PlayNC โดยแบบบูธในงาน G★ ปีนี้นั้นมีคอนเซปต์เป็น "Game café" ซึ่ง NC เขาเนรมิตพื้นที่ให้ได้บรรยากาศแบบร้านเกมคาเฟ่สมัยใหม่ โดยมี LED ที่ใช้ระบบ PDP TV (จอทีวีพลาสม่า) ขนาดกว่า 200 นิ้วไว้โชว์มูฟวี่และวีโอเกมเพลย์ของเกมในเครือ

      ซึ่ง 2 เกมหลักที่ NCsoft ตั้งเป็นธีมบูธคือ Love Beat และ Aion โดยอาจจะมีเกมตัวอื่นๆ ของ NCsoft เช่น Steel Dog, Metal Rage, Punch Monster ฯลฯ ไปโชว์ด้วย

      ในส่วนของเกม Love Beat นั้นในวัน 16 พฤศจิกายน หรือสุดท้ายของงาน G★ จะมีการแข่งขันใหญ่ที่เรียกว่า Love Beat Team Tournament 2008 ในรอบสุดท้ายที่คัดเหลือผู้เข้ารอบเพียง 4 ทีมจาก 142 ทีมเพื่อชิงชัยความเป็นสุดยอดนักเต้นเท้าไฟในโหมด "Team Survival" อีกด้วย ในขณะที่ Aion นั้น จะเป็นการเปิดให้ผู้สนใจเข้าทดลองเล่นเพื่อเน้นโปรโมทเกมที่เปิด OBT ในวันที่ 11 พ.ย. และภายในบูธจะมีกิจกรรมชิงไอเทมและของพรีเมียมหายากที่ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้