[ไกด์เกม] Wuthering Waves ตำแหน่งที่ตั้ง Iris พร้อมวิธีหา

เหล่าคนที่กำลังประสบปัญหาการหาดอก Iris มาอัปเกรดตัวละครใน Wuthering Waves ไม่เจอมารวมกันตรงนี้! ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ได้นำไกด์การหาดอก Iris วัสดุอัปเกรดตัวละคร มาแบ่งปันเพื่อน ๆ แล้ว! แล้วจะอยู่ตรงไหนบ้างเราไปดูกันเลย

ภายในเกมเวอร์ชัน 1.0 นี้ มีตัวละครที่ใช้ดอก Iris ในการเลื่อนขั้นอยู่ 2 ตัว นั่นก็คือ Calsharo และ Taoqi

Iris Wuthering Waves

วิธีการหา Iris ภายในเกม Wuthering Waves

โดยเพื่อน ๆ สามารถหาดอก Iris ได้ที่ Fallen Grave, Lollo Warehouse, Waving Battlefield และ Court of Savantea ใน Whining Aix’s Mire

Iris Wuthering Waves

อันดับแรกเพื่อน ๆ จะต้องผ่านเควสสำรวจ Stygian Lacrimosa เพื่อทำให้พายุทรายที่ Fallen Grave หายไปก่อนจึงจะสามารถเข้าไปเก็บได้ แต่เพื่อน ๆ จะสามารถเริ่มภารกิจได้ตอน Union เลเวล 25 เท่านั้น ถ้าทำไม่สำเร็จก็จะพลาดเก็บดอก Iris ไปหลายดอกเลยนะ!

เพื่อน ๆ สามารถหาดอก Iris ส่วนใหญ่ได้ที่ Whining Aix’s Mire โดยเพื่อน ๆ สามารถหาได้ตาม Map ด้านล่าง หรือ ถ้าหาจุดไม่เจอสามารถดูคลิปด้านบนและวิ่งตามได้เลย! แต่ถ้าทำเควสตามที่บอกไม่สำเร็จก็จะไม่สามารถเก็บดอก Iris ที่อยู่ใกล้ ๆ พายุทรายได้ใน Fallen Grave

Iris Wuthering Waves
ดอก Iris ภายในเกม
Iris Wuthering Waves
Iris Wuthering Waves

ส่วนที่เหลือ เพื่อน ๆ สามารถซื้อได้ที่ร้านของ Koko ใน Shifang Pharmacy ภายในเมือง Jinzhou โดยจะต้องใช้ทั้งหมด 45,000 Shell ในการซื้อนะ!

Iris Wuthering Waves

แปลและเรียบเรียงจาก: Wutheringwaves.gg
ภาพ Map จาก : https://genshin-impact-map.appsample.com/wuthering-waves-map/


และนอกจาก Iris แล้ว ก็ยังมีไกด์สำหรับฟาร์มวัตถุดิบอื่น ๆ ด้วย สามารถไปกดดูเพิ่มเติมกันได้ที่ด้านล่างเลย!

สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้