Powerdise เปิด CBT ให้ตั้งปาร์ตี้ไปลุยในสนามประลองกันแล้วบน Android

เตรียมตัวเข้าสู่สนามประลองสุดยิ่งใหญ่ใน Powerdise จาก Extional Global ที่ได้เปิด CBT บนมือถือ Android ให้เราได้มาตั้งปาร์ตี้กับเพื่อนซี้ 4 คน พร้อมเข้าสู่การแข่งขัน Rubik’s Cube ปกป้องฐาน โจมตีทีมอื่นและเอาชัยชนะมาครองให้ได้!

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วม CBT ได้ตั้งแต่ 26 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม 2024 นี้ ซึ่งเมื่อการทดสอบนี้จบลงข้อมูลทุกอย่างจะถูกลบก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

Powerdise

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Powerdise เมืองที่ถูกสร้างขึ้นด้วยพลังงานมิติระดับสูง ซึ่งเราจะต้องจัดทีมกับเพื่อน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Rubik’s Cube ในอารีน่าลอยฟ้า หรือจะเที่ยวเล่นในเมืองมหัศจรรย์แห่งนี้ก็ย่อมได้

  • Rubik’s War
    • ได้ทั้งรุกและป้องกัน! – Rubik’s Cube เป็นการแข่งขันแรกเริ่มของที่นี่ โดยจะแบ่งทีมออกเป็น 4 ทีม ทีมละ 4 คน ซึ่งภารกิจของทีมคือปกป้อง Rubik’s Cube ของทีมไว้ ถ้าเราตายก็สามารถฟื้นคืนชีพมาได้เรื่อย ๆ จงทำลาย Rubik’s Cube ของศัตรูและอยู่รอดไปให้ถึงจบเกม!
    • อาวุธพิเศษและกลยุทธ์ที่หลากหลาย – มีอาชีพ 14 อาชีพ ที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษเฉพาะตัว และมีไอเทมมากกว่า 20 แบบ ที่ไม่ซ้ำใคร ทำงานกันเป็นทีมและคว้าชัยชนะมาครอง!
    • โหมดการแข่งขันมากมาย – มีอารีน่าที่แตกต่างกันอยู่ 5 แบบ ที่รอให้เราและเพื่อนไปท้าทาย รวมถึงโหมดต่อสู้เป็นทีม, ตะลุมบอน, กล่องสุ่ม และอื่น ๆ เข้าร่วมสนามประลองนั้น ๆ เพื่อเกียรติยศ!
    • เหตุการณ์แบบสุ่ม – ฝนฟ้าคะนอง, หมอกหนาและฟองอากาศไร้แรงโน้มถ่วง จะสุ่มปรากฎบนสนามรบ เมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้น จงอย่าตื่นตระหนกและใช้มันให้เป็นประโยชน์เพื่อความได้เปรียบของทีม!
    • สานสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ – ประลองกับเพื่อน ๆ ทั่วโลก และเข้าร่วม Rubik’s Cube และค้นหาเพื่อนใหม่ทีเหมือนเรา
  • สำรวจเมือง
    • ท่องเที่ยวไปในเมืองกับเพื่อน ๆ – เล่นปาหิมะ, ตกปลาริมหาด, แต่งบ้านของเรา และชวนเพื่อน ๆ มายังบ้าน แสดงให้พวกเขาเห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของเรา!

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็ไปลอง CBT ได้ตรงนี้เลย!

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่
Facebook Fanpage:
https://www.facebook.com/powerdise.game
X(Twitter):
https://twitter.com/GamePowerdise


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้