Black Desert Mobile ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยเซิร์ฟเวอร์ใหม่และซีซั่นใหม่

บริษัท Pearl Abyss ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการที่เป็นที่รู้จักจากประเทศเกาหลีได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม Black Desert Mobile สำหรับนักผจญภัยมือใหม่และกลับมาในปี 2567 นี้ ทำให้เดือนเมษายนจะเป็นเดือนที่เหมาะแก่การเริ่มการผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง โดยนักผจญภัยจะได้รับการต้อนรับด้วยของรางวัลล้ำค่ามากมายไม่ว่าจะเป็นการแจกคืนเพิร์ลดำไปจนถึงซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ และสิทธิประโยชน์มากมายรวมถึงการผจญภัยอันน่าตื่นตาตื่นใจที่รอนักผจญภัยทุกท่านอยู่

กิจกรรมแจกคืน ‘เพิร์ลดำ’ ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘โอเอซิส’

‘โอเอซิส’ เซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่เปิดตัวใน Black Desert Mobile จะเต็มไปด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย โดยนักผจญภัยจะสามารถพัฒนาฝีมือของตัวละครได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ด้วยการเริ่มต้นการผจญภัยในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘โอเอซิส’ ได้

นอกจากนี้ Black Desert Mobile ยังแจกคืน ‘เพิร์ลดำ’ ให้กับนักผจญภัยผ่านทางกิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ ‘โอเอซิส’ นักผจญภัยทุกท่านจะได้รับเพิร์ลดำคืนเมื่อทำการสร้างตัวละครและเริ่มเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่

นักผจญภัยที่เคยซื้อสินค้าด้วยตระกูลหลายตระกูลในเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ จะได้รับเพิร์ลดำคืนตามประวัติการซื้อสินค้า โดยจะคำนวณให้รวมกันและทำการคืนเพิร์ลดำให้กับตระกูลที่ถูกสร้างขึ้นในเซิร์ฟเวอร์ ‘โอเอซิส’ ส่วนนักผจญภัยที่ไม่มีประวัติการซื้อสินค้าจะได้รับ ‘กล่อง 10,000 เพิร์ลดำ’ แทน เพื่อเป็นการสนับสนุนการพัฒนาฝีมือตัวละครของท่าน

สามารถตรวจสอบจำนวนเพิร์ลดำที่จะได้รับคืนได้ที่นี่

นอกจากนี้เซิร์ฟเวอร์ ‘โอเอซิส’ ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับการพัฒนาตัวละครอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่จะช่วยการพัฒนาตัวละครอย่าง ‘กล่องเลือกกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน/อาคาร์ท 3 อัน’, ‘เซตน้ำแห่งความสว่าง’ และ ‘แผ่นแลกม้า : รุ่นที่ 8’ นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิพิเศษเซิร์ฟเวอร์ Hot Time ในเซิร์ฟเวอร์ ‘โอเอซิส’ เป็นเวลา 24 ชั่วโมงตลอดทั้งเดือน

เสริมประสิทธิภาพโทเทมอย่างปลอดภัยด้วย ‘การคุ้มครองของโอกีเอล’

สำหรับนักผจญภัยที่เคยเล่นมาตลอดในเซิร์ฟเวอร์เดิม จะได้รับ ‘การคุ้มครองของโอกีเอล’ 2 อัน หลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ผู้รักษากฎที่ตื่นขึ้นมา’

‘การคุ้มครองของโอกีเอล’ จะช่วยป้องกันการเสริมประสิทธิภาพของโทเทมไม่ให้ลดลงแม้เสริมประสิทธิภาพล้มเหลว ซึ่ง ‘การคุ้มครองของโอกีเอล’ นี้จะสามารถใช้ได้กับการเสริมระดับประสิทธิภาพของโทเทมระดับ +6 ขึ้นไปเท่านั้น แต่จะมีระยะเวลาการใช้งานจำกัด โดยไอเทมจะถูกลบผ่านการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์วันที่ 30 เมษายนนี้ และสามารถนำไปลงทะเบียนในตลาดซื้อขายเพื่อขายให้กับผู้เล่นคนอื่นได้

ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิได้มาถึง Black Desert Mobile แล้ว

ท่านสามารถพบกับตัวละครซีซั่น : ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ ได้แล้วตอนนี้ใน Black Desert Mobile ซึ่งตัวละครจะสามารถพัฒนาฝีมือได้เร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า จนกว่าจะบรรลุพลังต่อสู้ถึง 35,000 โดยนักผจญภัยจะสามารถสร้างตัวละครซีซั่นได้จนถึงก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567

นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถรับรางวัลที่มีประโยชน์มากมายจากการสำเร็จเควสซีซั่น PASS โดยเมื่อสำเร็จซีซั่น PASS ครบทั้งหมด จะได้รับรางวัลที่ช่วยในการพัฒนาฝีมือของตัวละคร รวมถึง ‘กล่องเลือกรูนเอลีออนดึกดำบรรพ์’ ที่เป็นรางวัลสำเร็จซีซั่นใหม่ได้

ท้าทายโทเทมและอุปกรณ์ระดับสูงด้วยวิธีผลิตแบบใหม่

นักผจญภัยที่ยังไม่มีโทเทมแห่งรอยแยก +7 หรือต้องการท้าทายโทเทมแห่งรอยแยก +8 จะสามารถผลิตโทเทมแห่งรอยแยก +7 โดยใช้ ‘โทเทมที่ถูกกลั่น’ 20,000 อัน และนักผจญภัยจะสามารถเสริมประสิทธิภาพอุปกรณ์ถึง +9 อย่างปลอดภัยด้วย ‘อุปกรณ์เงาแห่งอัฏฐะ’ โดยระดับประสิทธิภาพจะไม่ลดลงเมื่อเสริมล้มเหลว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้