Kingdom Story: HEROES WAR เกมสามก๊ก P2E RPG เปิดให้บริการเวอร์ชั่นมือถือแล้วบน Google Play สโตร์ไทย!

หลังจากที่ได้เปิดให้เล่นบน PC กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง NEOSONYX PTE.LTD ก็ได้ประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Kingdom Story: HEROES WAR เกมสามก๊ก P2E RPG บนมือถือระบบ Android แล้วอย่างเป็นทางการ

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://medium.com/@kingdomstorynft/heroes-war-mobile-version-faq-aos-b0f927842dc1

Kingdom Story: HEROES WAR

Kingdom Story: HEROES WAR นั้นเป็นเกม NFT Collecting Strategy Role Playing ที่จะพาเราไปพบสามก๊กในแบบฉบับใหม่ พร้อมด้วยกราฟิกสุดน่ารักไม่เหมือนใคร โดยตัวเกมนั้นได้ดัดแปลงเรื่องราวจากสามก๊กในรูปแบบร่วมสมัย พร้อมผสมผสานความขำขันเพื่อสร้างเนื้อเรื่องอันแสนดึงดูด

ภายในเกมเราจะได้มาพบกับเหล่าฮีโร่มากมายกว่า 300 คนจากสามก๊กให้เราได้สะสมและเพิ่มพลังเสริมความแข็งแกร่ง! พบกับเหล่าตัวละครชื่อดังจากสามก๊กได้ภายในเกม! “อัพเกรด” และ “เลื่อนขั้น” วีรบุรุษเพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง ปรับแต่งรูปลักษณ์และความสามารถของวีรบุรุษด้วยคอสตูม! เพลิดเพลินไปกับความสนุกในการพัฒนาวีรบุรุษของคุณพร้อมกับต้นไม้แห่งการเติบโตที่หลากหลาย

ก้าวขึ้นสู่การเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในการครอบครองสามก๊กผ่านการต่อสู้อันดุเดือดกับผู้เล่นอื่น! เลือกเส้นทาง กลยุทธ์ ทัพหน้า ทัพกลาง ทัพหลัง และเจ้าเมือง ซึ่งมาพร้อมกับสกิลและความสามารถอันหลากหลาย เข้าร่วมการต่อสู้สุดดุเดือดใน PVP ทั้งลานประลอง การประลองขุนพล และการประลองสุดยอดขุนพล เพื่อไต่อันดับสู่ตำแหน่งเจ้าเมืองระดับสูงสุด คว้าชัยชนะพร้อมรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Android

ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกมนั้นก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่ : https://whitepaper.kingdomheroeswar.io/

คอนเทนต์นี้เป็นเพียงคอนเทนต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้