[April fool’s day] Goddess of Victory: DEAD SPICY เกมยิงปืนน้องใหม่ ภาคต่อจาก NIKKE

อีกหนึ่ง April’s fool day Joke ที่น่าสนใจ เมื่อล่าสุดทาง Twitter ของ NIKKE ได้ทำการโพสต์บทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ NIKKE R&D team เกี่ยวกับการพัฒนาเกมภาคต่ออย่าง Goddess of Victory: DEAD SPICY พร้อมปล่อยคลิป Official Annoucement ออกมาผ่าน Youtube ด้วย!? บอกได้แค่ว่าถึงจะรู้ว่าเป็น April’s fool day Joke แต่ก็แอบอยากให้เข็นเกมนี้ออกมาเหมือนกันนะเนี่ย!!!!

Goddess of Victory: DEAD SPICY

โดยจากบทสัมภาษณ์แล้วคุณ Hyunsuk Yoo (Director) ได้กล่าวว่า Goddess of Victory: DEAD SPICY เป็นเกม 3D Third-Person Shooting ซึ่งเป็นเกมภาคต่อที่นำ IP Goddess of Victory: NIKKE มาใช้

และเพื่อที่จะสะท้อนตัวเกมรวมทั้ง IP นี้ออกมาให้เหมาะสม ทางเราได้วางแผนที่จะตัดสินใจเรื่องชื่อเกมกันอีกทีในภายหลัง ซึ่งก็มีไอเดียชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ Call of Shifty และ BIO WIZARD แต่ยังไงทางเราก็เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นมาสเตอร์พีซอย่างแน่นอนไม่ว่าจะใช้ชื่ออะไรก็ตาม

โดยตัวเกม Goddess of Victory: DEAD SPICY จะมีเนื้อเรื่องเป็นช่วงเวลา 4,000 ปีหลังเนื้อเรื่องดั้งเดิม ที่มนุษยชาติได้สูญพันธุ์ไปแล้ว และผู้ที่ครอบครองพื้นดินก็คือพวก Rapture พวกมันได้สร้างอารยธรรมของตัวเองและหวาดกลัวต่อมอนสเตอร์ในตำนานที่ชื่อว่า “มนุษย์และ Nikkes” ว่าจะหวนกลับมาอีกครั้งในสักวันหนึ่ง

ในขณะนั้นเอง Shifty มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ตื่นขึ้นมา ทำให้เหล่า Rapture เกิดความหวาดกลัวในจิตใจและเริ่มออกเดินทางเพื่อตามหา God of Victory

ทั้งนี้ทางคุณ Hyunsuk Yoo (Director) ได้บอกอีกว่า Goddess of Victory: DEAD SPICY จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, Console, Mobile, VR, AR, MR, Hologram, Metaverse และ Vacuum Platform พร้อมกันทั่วโลก

ซึ่งการพัฒนานั้นกำลังเป็นไปอย่างราบลื่นและอาจมีการดีเลย์สักเล็กน้อย ด้วยความเร็วในตอนนี้ ทางเราคาดว่าตัวเกมจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในอีก 20 ปี เพราะงั้นขอให้ผู้เล่นโปรดรอกันสักหน่อย…

[April’s fool day]

#April’s fool day


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้