ROX เวอร์ชันใหม่ออนไลน์แล้ววันนี้ คลาสใหม่และอีเวนต์ใหม่ให้คุณเล่นมันส์ช่วงซัมเมอร์!

“Ragnarok X: Next Generation” เผยเวอร์ชันใหม่วันนี้ Taekwon คลาสใหม่และเซิร์ฟเวอร์ชื่อเดียวกันมาพบกับทุกคนแล้ว พร้อมเปิดอีเวนท์เทศกาลสุดสนุกและอีเวนท์รีเทิร์นรีวอร์ดกองโตตามกันมาติด ๆ ไม่เพียงเท่านี้ การอัปเดตครั้งใหม่ยังรวมถึงปรับสมดุลคลาสและอัปเกรดระบบบ้านที่ผู้เล่นทุกคนให้ความสนใจกันอย่างคับคั่งด้วย

Kick Higher! Taekwon คลาสใหม่มาแล้ว


เว้นเวลากันมา 3 เดือน ในที่สุด ROX ก็เปิดตัว Taekwon คลาสใหม่ที่เก่งทั้งบุกตีและตั้งรับ การต่อสู้ที่สั่งสมมาทีละเล็กละน้อย ทำให้พวกเขามีความสามารถส่วนบุคคลสุดแกร่งและมีความสามารถปกป้องพรรคพวก แถมยังมีสกิลควบคุมที่ทรงพลังและสกิลจู่โจมที่ให้ความมันส์แบบจุใจ นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถสลับเป็นสถานะสกิลที่ให้ผลดีต่อตัวเองตามสถานการณ์ในสนามต่อสู้ได้อีกด้วย

Taekwon คลาสใหม่และเซิร์ฟเวอร์ชื่อเดียวกันจะออนไลน์ 2 เมษายนนี้ ขอเชิญนักผจญภัยทุกคนมาสัมผัสความมันส์ครั้งใหม่กันได้เลย!


รีเทิร์นไม่ต้องรอนาน รีวอร์ดร้อนแรงแจกไม่อั้น!


เพื่อสร้างกำลังใจให้กับนักผจญภัยที่ห่างหายจากดินแดน Midgard หวนกลับมาอีกครั้ง ช่วง 2 – 9 เมษายนนี้ บัญชีรีเทิร์น (ไม่ได้ล็อกอินเกมต่อเนื่อง 30 วันขึ้นไปนับตั้งแต่ก่อน 2 เมษายน เวลา 00:00 น.) ที่กลับมาเล่น ROX อีกครั้ง มีโอกาสอัปเลเวลได้สูงสุดถึง Lv.80 ทันที! หากเล่นเกมในเซิร์ฟใหม่ Taekwon ทีมงานยังจะคืน Diamond ที่เติมในเซิร์ฟเดิมให้ด้วย แถมยังไปรับคูปองโปรโมชันเติมเงินที่เพจลงทะเบียนล่วงหน้าได้อีกต่างหาก!


สงครามปืนฉีดน้ำลิมิเต็ดวันสงกรานต์


ROX จะเปิดตัวอีเวนท์ธีมสงกรานต์หรรษาช่วง 9 – 25 เมษายน นี้เพื่อเป็นการต้อนรับวันสงกรานต์ ให้ผู้เล่นทุกคนได้มาสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกันในช่วงซัมเมอร์ที่ร้อนแรง!

นักผจญภัยทุกคนสามารถเข้าร่วมอีเวนท์สงครามปืนฉีดน้ำ 3V3 ที่มันส์สุด ๆ จับมือสร้างปาร์ตี้กับเพื่อนไปเล่นให้ชื่นฉ่ำช่วงซัมเมอร์ได้เลย ในช่วงอีเวนท์ Strouf ยังจะมอบ Odin’s Blessing เพิ่มเติมให้กับนักผจญภัยทุกคนด้วยนะ เมื่อใช้ Odin’s Blessing แล้วจะได้รับวัสดุแลกรางวัลอีเวนท์


ปรับสมดุลคลาส


เราจะปรับปรุงคลาสต่อไปนี้ในการอัปเดตครั้งล่าสุดเพื่อให้เกมมีความสมดุลมากขึ้น และให้นักผจญภัยได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

เนื้อหาปรับสมดุลคลาส: https://bit.ly/ClassBalance2024

นอกจากนี้ ระบบบ้านยังได้อัปเกรดครั้งใหญ่ในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเพิ่มขึ้นจากเดิมแล้ว ยังจะขยายพื้นที่ภายในจาก 1 ห้องเป็น 4 ห้องด้วย ผู้ที่ชื่นชอบ DIY สามารถจัดเต็มได้ตามใจ รีบมาตกแต่งบ้านใหม่ของตัวเองกันได้เลย! สัมผัสเนื้อหาสุดสนุกอีกมากมายได้ในเกม

ติดตามข้อมูลอัปเดตเกมล่าสุดได้ที่คอมมูนิตี้ออฟฟิเชียล
Facebook: https://www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration
Youtube: https://www.youtube.com/@RagnarokXNextGeneration
Instagram: https://www.instagram.com/roxnextgenerationen/
Discord: https://discord.gg/ragnarok-x


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้