Diablo Immortal ประกาศแผนปี 2024 และเผยตัวอย่างแรกของของ Precipice of Horror

สวัสดี,
เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศแผนปี 2024 สำหรับ Diablo Immortal! ปีนี้เป็นยุคของการทำลายและความรุนแรงจากเหล่าปีศาจที่เข้ามาใน Sanctuary โดยในอัพเดทใหม่นี้ นักผจญภัยจะสามารถเป็นผู้ครอบครองคลาสใหม่ในจักรวาล Diablo ได้รับรางวัลจากการฉลองครบรอบ 2 ปี และเริ่มต้นเส้นทางเควสหลักสองเส้นเพื่อเผชิญหน้ากับ Diablo เจ้าผู้สรรค์สร้างความหวาดกลัวทั้งหมดนี้ ยุคของการทำลายเริ่มต้นด้วยอัปเดตสำคัญต่อไปของเรา Precipice of Horror ที่นำเสนอความท้าทายจากนรกให้คุณเผชิญหน้า

PRECIPICE OF HORROR

· Terror Rifts ได้ทะลุเข้ามาแล้วใน Sanctuary โดยเริ่มใช้งานได้ทุกวันตั้งแต่ 8 โมงเช้า – บ่าย 2 โมง และ 6 โมงเย็น – ตี 1 ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์, คุณสามารถพบกับ Terror Rift Portals ที่ปรากฏขึ้นในสามโซนแบบสุ่มเป็นระยะเวลา 20 นาที เข้าไปในพอร์ทัลเหล่านี้และเตรียมพบกับมอนสเตอร์ที่รุนแรงเพื่อรับ Stygian Fragments สะสม Fragments เหล่านี้เพื่อเข้าไปยัง Stygian Spire เพื่อเรียกเกิดบอส เมื่อคุณฆ่าบอสแล้ว คุณจะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง Essence ใหม่อีกด้วย

· ใช้ Terror Essence คุณสามารถท้าทายบททดสอบความกล้าหาญสุดท้ายที่รู้จักกันในชื่อ Oblivion Pillars พวกเขาสามารถพบได้ใกล้เคียงในที่ที่ Terror Rifts ปรากฏและสามารถใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณเล่นใน Inferno Difficulty I หรือสูงกว่าเท่านั้น หากคุณสามารถรอดชีวิตจากการโจมตีของมอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยพลังำด้แล้ว คุณจะได้โอกาสในการรับอุปกรณ์ Eternal และรางวัลอื่น ๆอีกมากมาย

· Hellslayer Bounties จะสามารถใช้ได้สำหรับการเล่นแบบกลุ่มและเดี่ยวใน Inferno Difficulty I หรือสูงกว่า ด้วยราคาของ 1 Terror Essence คุณสามารถรวม 4 Hellslayer Bounty ระดับปกติที่มีอยู่ใน Bounty Board แล้วหากรวมสำเร็จ คุณจะได้รับเครดิต Codex และกล่องรางวัลที่มีโอกาสในการได้รับอุปกรณ์ระดับ Eternal

· Eternal Equipment เป็นประเภทสินค้าใหม่ที่หาได้ยากและแข็งแกร่งที่สุดใน Sanctuary สินค้าเหล่านี้สามารถตกได้จาก Terror Rifts, Oblivion Pillars, และ Hellslayer Bounties นอกจากนี้ยังมี 3 Attributes และ 4 Magic Affixes อีกด้วย

· 56 Affixes ชุดใหม่จะเข้ามา พวกเขาสามารถพบได้บนสินค้าที่มี 1-3 Magic Affixes ที่ตกจาก Terror Rifts, Oblivion Pillars, และ Hellslayer Bounties

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบ บล็อก ของเรา

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้