Hello Café จับมือ Hello Kitty เปิดร้านเสิร์ฟฝันให้หวานฉ่ำไปทั้งเมืองวันนี้!

Trailer: Hello Café: คาเฟ่ในฝัน | Official Trailer

สิ้นสุดการรอคอย! Hello Café: คาเฟ่ในฝัน เปิดให้บริการแล้ววันนี้! ได้เวลาต้อนรับเช้าอันสดใส เปิดประตูร้าน พบปะลูกค้าไปพร้อมกัน ใน Hello Café เกมแคชชวลสุดน่ารักที่จะให้ทุกคนได้สวมบทเป็นผู้จัดการ ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบคาเฟ่ในฝันให้สวยเลิศดั่งใจนึกที่การันตีได้เลยว่าเกมนี้ถูกใจเหล่าทาสรักคาเฟ่ (และน้อนแมว) อย่างแน่นอน พร้อมความร่วมมือสุดพิเศษฉลองเกมเปิด Hello Café x Hello Kitty และ 6 เหตุผลหลัก ที่จะทำให้เหล่าผู้จัดการหน้าใหม่ ที่มีฝันอยากเปิดร้านคาเฟ่ ห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด เมี้ยว! (พี่เดอร์ ขอคอนเฟิร์ม) – ไปดูกันเลย!

เปิดคาเฟ่ให้หวานฉ่ำไปกับ Hello Kitty
ตัวเกมขนทัพความน่ารักอีกขั้นกับเหล่า Sanrio Characters ประเดิมคอลเล็คชั่นแรกด้วยการร่วมมือกับตัวละครดังระดับโลกในชื่อ Hello Café x Hello Kitty มาสคอตสัญชาติญี่ปุ่นสุดน่ารักที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลกจาก Sanrio พร้อมจะชวนผู้เล่นทุกคนมาเปิดร้านในฝันให้หวานฉ่ำในธีมคิตตี้ ออกแบบสไตล์ของร้านได้ตามต้องการ โดยผู้เล่นจะได้พบกับไอเทมและสกินมากมายภายใต้ธีม และเตรียมพบกับรายละเอียดกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นได้เร็ว ๆ นี้

ชั่วโมงแห่งรอยยิ้ม เริ่มต้นได้แล้วที่นี่
ผู้เล่นทุกคนจะได้สวมบทเป็นผู้จัดการร้านคาเฟ่ บริหารเงินและทรัพยากร จ้างสตาฟที่ใช่ ตกแต่งร้านในแบบที่ชอบ พบปะเหล่าลูกค้าต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับเรื่องราวมากมาย ที่ชวนให้ใจฟูในคาเฟ่แห่งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่คุ้นเคย ในแบบที่คนรักคาเฟ่ต้องชื่นชอบ พร้อมด้วยระบบเกมที่ทำความเข้าใจได้ง่าย เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย แม้ว่าจะมีเวลาเล่นเกมน้อยก็ตาม (แต่พี่เดอร์ ก็อยากให้ผู้จัดการทุกคนมาหาบ่อย ๆ นะ)

ตกแต่งร้านในฝัน ดีไซน์จัดเต็มแบบสุดปัง
เพราะเราอยากให้ผู้จัดการทุกคนได้ปลดปล่อยจินตนาการขั้นสุด ตัวเกมจึงได้ออกแบบให้ผู้จัดการทุกคนสามารถเคลื่อนย้ายดีไซน์ต่าง ๆ ในคาเฟ่ได้อย่างอิสระ มากถึง 250 ชิ้นแบบฉ่ำ ๆ จะหมุนมุมนี้ จัดมุมนั้น สามารถทำได้หมด ภายใต้แนวคิด ‘คาเฟ่นี้เป็นของเธอนะ’ อยากตกแต่งแบบไหน อยากจัดการยังไงก็ทำเล้ย!

รังสรรค์สูตรลับเมนูใหม่ เพิ่มสีสันให้กับร้านมากยิ่งขึ้น
นอกเหนือจากที่ผู้จัดการจะได้บริหารร้านคาเฟ่และตกแต่งแล้ว การรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องทำ เพื่อให้ร้านมีจุดเด่นจนสามารถมัดใจลูกค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้ (ถึงแม้ว่าร้านจะมีพี่เดอร์คอยมัดใจลูกค้าอยู่แล้วก็เถอะนะ) โดยสูตรลับเมนูใหม่ ๆ จะค่อย ๆ ปลดล็อคเมื่อระดับเลเวลของผู้เล่นสูงขึ้น บอกเลยว่าเมนูที่มีให้รังสรรค์กัน เยอะแบบจุก ๆ

ฟอร์มทีมสตาฟตัวตึง สุดคิ้วท์ขยี้ใจ
เปิดร้านคาเฟ่จะลุยเดี่ยวก็ยังไงอยู่ ตัวเกมจึงมีระบบให้ทุกคนสามารถจ้างสตาฟได้ โดยสตาฟในเกมทุกคนล้วนมีคาแรคเตอร์ บัฟพิเศษ และเรื่องราวในแบบของตัวเอง ผู้จัดการถูกชะตาใครก็เลือกจ้างกันได้เลย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับสกินคอสตูมสุดน่ารักฉ่ำใจ เอาใจสายหวานมากกว่า 100 แบบ ตกแต่งร้านในธีมไหน ก็อย่าลืมหาคอสตูมให้กับสตาฟคู่ใจสุดเลิฟด้วยนะ

รวมพลชาวแก๊งคนรักคาเฟ่ ในกิจกรรมกิลด์แบบชิค ๆ
เติบโตไปพร้อมกัน! ผู้จัดการหน้าใหม่ทุกคนไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเหงาเดียวดายไป (บางวันพี่เดอร์ก็หยิ่งไม่คุยด้วยซะงั้น) พักจากการบริหารคาเฟ่ ก็สามารถไปพบปะและสร้างความสัมพันธ์ร่วมกันผ่านกิลด์ รวมถึงทำภารกิจเพื่อรับไอเทมสุด exclusive สำหรับคนมีกิลด์ได้อีกด้วย นอกจากนั้น ผู้จัดการทุกคนจะได้ประลองฝีมือ สร้างสรรค์สุดยอดกูร์เมต์ต่อหน้ากรรมการกิตติมศักดิ์ ประกาศศักดาในสังเวียนขนมหวาน คว้ามงให้ทุกคนได้รู้ ว่าฉันนี่แหละตัวแม่!

พี่เดอร์ เมี้ยวตัวป่วนประจำร้าน
นอกจากผู้จัดการจะได้เป็นเจ้าของคาเฟ่แล้ว ยังจะได้เป็นทาสแมวอย่างเต็มตัว เพราะพี่เดอร์น่ารัก น่าเอ็นดู และชวนให้ใจฟูสุด ๆ ยิ่งผู้จัดการทุกคนสัมผัสและเล่นกับพี่เดอร์เท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้พบกับโมเมนต์สุดน่ารักมากเท่านั้น อีกทั้งยังมีสกินคอสตูมให้เลือกสรรอย่างมากมาย เอาใจทาสแมวที่อยากให้นายจ้างตัวจริงประทับใจอย่างแน่นอน (แต่ยังไงก็ระวังน้อนสวบกันด้วยล่ะ)

กิจกรรม: ประกวดแต่งร้านหวานฉ่ำ ลุ้น GALAXY FILP4 แบบจึ้ง
ระยะเวลากิจกรรม: 13-20 มีนาคม 2567
ต้อนรับการเปิดให้บริการ Open Beta อย่างโฮ่ง! ด้วยกิจกรรมสุดปัง ให้ผู้จัดการทุกคนได้ประชันความคิดสร้างสรรค์ ปลดปล่อยจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ออกแบบคาเฟ่สุดน่ารักและอ่อนหวานจนเห็นแล้วใจละลาย ภายใต้โจทย์ “คาเฟ่สุดหวานฉ่ำในแบบของคุณ” ซึ่งผู้จัดการสามารถแต่งคาเฟ่ได้อย่างอิสระ และต้องมีเฟอร์นิเจอร์จากเซ็ท Hello Kitty อย่างน้อย 4 ชิ้นในร้าน โดยทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมและทำถูกต้องตามเงื่อนไข จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมโค้ด พร้อมร่วมเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้ครอบครอง Galaxy Z Filp 4 มูลค่า 35,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้ทางหน้าเพจ Hello Café: คาเฟ่ในฝัน

และทั้งหมดนี้ เป็นเพียงความพิเศษบางส่วนที่ทุกคนจะได้พบในช่วงเปิดเกมเท่านั้น ห้ามพลาดกับแคชชวลเกมน้องใหม่ ได้เวลาสวมบทเป็นผู้จัดการ เสิรฟ์ฝัน สร้างคาเฟ่ให้หวานฉ่ำกับ Hello Café ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคน พร้อมด้วยแมวตัวนั้นเป็นของเธอนะ ‘พี่เดอร์’ เหมียวน้อย (หรอ?) ตัวป่วนประจำร้าน และสารพัดลูกค้ากับเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะทำให้ชั่วโมงแห่งการเล่นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เปิดร้านพร้อมกัน 12 มี.ค. 2567 !

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
Facebook: https://www.facebook.com/HelloCafeTH
Youtube: https://www.youtube.com/@hellocafeTH
Tiktok: https://www.tiktok.com/@hellocafeth

พูดคุยกับทีมงานและหาเพื่อนเล่นได้ที่:
Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/hellocafeth
LINE OpenChat: https://bit.ly/hellocafeth


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้