Night Crows เกม MMORPG เปิดให้เข้าร่วมมหากาพย์อันวุ่นวายแล้ว บนมือถือทั้งสองระบบ

Night Crows เกม MMORPG แนว P2E จาก WEMADE เปิดให้บริการแบบ free-to-play บนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!?

Night Crows

Night Crows เป็นเกมที่มีเซ็ตติ้งอยู่ที่ยุโรปในยุคศตวรรษที่ 13 อันวุ่นวายที่ซึ่งยังคงมีศาสตร์แห่งเวทดำรงอยู่ โดยตัวเกมถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 ส่งผลให้โลกของเกมนั้นมีความสมจริง พร้อมเรื่องราวมหากาพย์ของกิลด์ Night Crows ที่กำลังจะถูกเปิดเผย

  • การสร้างโลก
    • ยุโรปศตวรรษที่ 13 ที่ผู้คนอาศัยอยู่ร่วมกับเวทมนตร์ เราได้สร้างโลกใหม่ที่แฟนตาซีและความเป็นจริง อยู่ร่วมกัน ยุโรปยุคกลางที่ทุกสิ่งขัดแย้งกัน กลางวันและกลางคืน แสงสว่างและความมืด ระเบียบและความโกลาหล อำนาจและการกบฏ สามารถสัมผัสกับทวีปยุโรปในประวัติศาสตร์ที่สมจริงที่สุดด้วย Unreal Engine 5
  • วิถีชีวิต
    • ตัวละครในเกม RPG ก็เป็น “ฉัน” อีกคนหนึ่ง ไม่ใช่อาศัยโชคหรือความบังเอิญ แต่ตอนนี้ตัวละครของคุณจะเติบโตขึ้นตามเวลาที่ใช้และความพยายามของคุณ การเลื่อนขั้นและการเปลี่ยนอาชีพที่เลือกโดยตัวคุณเอง คุณจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในฐานะสมาชิกของไนท์โครว์ให้สำเร็จ นี่คือการเติบโตและวิถีชีวิตดั้งเดิมของเกม RPG ที่ NIGHT CROWS แสวงหา
  • บินให้สูง
    • ตอนนี้ตั้งแต่แผ่นดินไปจนถึงท้องฟ้า ได้กลายเป็นสนามรบ ในเรื่องราวของ NIGHT CROWS ในที่สุดทวีปยุโรปก็สามารถเข้าถึงท้องฟ้าได้ผ่าน “เครื่องร่อน” เครื่องร่อนเป็นมากกว่าการร่อนธรรมดาโดยใช้ความแตกต่างของระดับความสูง แต่ยังช่วยให้สามารถร่อนโฉบและต่อสู้เชิงกลยุทธ์ต่างๆ โดยใช้กระแสลมที่สูงขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้สามมิติที่แตกต่างจากการต่อสู้ในแนวราบอีกด้วย
  • แอ๊กชันที่แท้จริง
    • เพิ่มความสนุกของการต่อสู้ใน NIGHT CROWS ให้ถึงขีดสุดผ่านการแสดงภาพการต่อสู้ที่สมจริง และความรู้สึกของการเติบโตที่แข็งแกร่ง สามารถสัมผัส “แอ็คชั่นของจริง” ที่กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งหมด ด้วยความแรงและแอ็คชั่นการปะทะกับมอนสเตอร์ ที่แตกต่างกันไปตามอาวุธของแต่ละคลาส เช่น ดาบมือเดียว ดาบใหญ่ คันธนูและไม้เท้า
  • สงครามครั้งใหญ่
    • สงครามอันยิ่งใหญ่นี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในพระนามของพระเจ้า สมรภูมิบนอินเตอร์เซิร์ฟเวอร์ที่มีเซิร์ฟเวอร์ทั้งสาม มาบรรจบกัน ซึ่งก้าวข้ามขอบเขตระหว่างเซิร์ฟเวอร์ และสนามรบขนาดใหญ่ที่มีผู้คนมากกว่า 1,000 คน ต่อสู้กันเองซึ่งก้าวข้ามขีดจำกัดของขนาด การเสริมพลังของสกิล PVP ที่เชี่ยวชาญเฉพาะสำหรับ แต่ละคลาส และสนามรบสามมิติที่ใช้ระดับความสูง ที่แตกต่างกันระหว่างเครื่องร่อนและสภาพแวดล้อม ในสนามซึ่งก้าวข้ามประสบการณ์การต่อสู้ที่มีอยู่ ตอนนี้ทุกท่านจะยืนอยู่ “กลางสนามรบขนาดใหญ่ในทวีปยุโรป” ผ่าน NIGHT CROWS
  • One Market
    • ในโลกของ NIGHT CROWS ทุกอย่างจะเชื่อมโยงกันเป็นหนึ่ง เซิร์ฟเวอร์ทั้งสามที่เชื่อมต่อกันโดยอินเตอร์เซิร์ฟเวอร์ และบุคคลทั้งหมดภายในนั้นขัดแย้งกันและแข่งขันกันเพื่อผลประโยชน์ที่ดีกว่าและการเติบโตที่เร็วขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีปฏิสัมพันธ์และร่วมมือกันผ่านการเชื่อมต่อทางเศรษฐกิจที่เรียกว่า “ศูนย์ซื้อขายโลก” ความขัดแย้งและการร่วมมือที่รวมอยู่ในตลาดเดียว ในเศรษฐกิจเดียวและในโลกเดียว นั่นคือโลกของ NIGHT CROWS

ดาวน์โหลดเกม

Android

ทั้งนี้ในส่วนของรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกมนั้นก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.nightcrows.com/

คอนเทนต์นี้เป็นเพียงคอนเทนต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้