PUBG MOBILE สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวคอลแลปส์ใหม่ กับอนิเมะยอดฮิตระดับโลก SPY×FAMILY เร็ว ๆ นี้!

เกม Battle Royale บนมือถือได้ประกาศการคอลแลปส์กับซีรีส์มังงะอนิเมะที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เร็ว ๆ นี้!

7 มีนาคม 2024 : PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ได้ประกาศคอลแลปส์ครั้งใหม่ กับอนิเมะที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั่วโลก ‘SPY×FAMILY’

SPY×FAMILY เป็นอนิเมะ มังงะญี่ปุ่นที่ได้รับการยกย่องและชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก เนื้อเรื่องฉบับย่อคือ สายลับนิรนาม ชื่อรหัส ‘สนธยา’ ผู้ที่ได้รับภารกิจให้แทรกซึมและ กำจัดภัยคุกคามต่อสันติภาพที่เปราะบางระหว่างประเทศคู่แข่ง ‘เวสทาลิส’ และ ‘ออสตาเนีย’ เพื่อให้สามารถเข้าถึงเป้าหมายที่เป็นบุลคลสำคัญของออสตาเนีย สนธยาจึงจำเป็นต้องสร้างครอบครัวจอมปลอมขึ้นมา และใช้ชื่อ ‘ลอยด์ ฟอร์เจอร์’ และรับอุปถัมภ์ ‘เด็ก’ เพื่อลงทะเบียนเข้าสถาบันการศึกษาเอเดนอันทรงเกียรติ ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่า เด็กสาวที่เขารับอุปถัมภ์ ‘อาเนีย’ นั้นสามารถอ่านใจผู้คนได้ และยังมีภรรยา ‘ยอร์’ ที่เป็นนักฆ่ามืออาชีพอีกด้วย ความสงบสุขของโลกอยู่ในมือของครอบครัว ที่ทั้งสามคนปกปิดตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาจากกันและกัน

SPY×FAMILY เป็นผลงานของ ‘ทัตสึยะ เอ็นโด’ ได้รับการเผยแพร่ฟรีบน “Shonen Jump+” ตั้งแต่ มีนาคม ปี 2019 และได้รับรางวัลด้านมังงะมากมาย จนกระทั่ง มีนาคม ปี 2024 ได้มียอดขายทั่วโลกกว่า 35 ล้านเล่ม จากมังงะทั้งหมด 13 เล่ม

ในช่วงที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้มีการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังระดับโลกอื่นๆมากมาย อาทิ DRAGON BALL SUPER, NEON GENESIS EVANGELION และ JUJUTSU KAISEN และด้วยการคอลแลปกับ
SPY× FAMILY ครั้งนี้ ตัวเกมจะมีการนำคอนเท้นท์ใหม่ๆ จากซีรีส์อนิเมะมาสู่สมรภูมิในอนาคตอันใกล้นี้ โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store  ติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้