Ex Astris เกมแนว Turn-based RPG เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ 27 กุมภาพันธ์นี้

Ex Astris เกมแนว Turn-based RPG แบบเรียลไทม์ จากทีมผู้พัฒนา Hypergryph และ Nous Wave Studio ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Arknights เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ ทั้ง IOS ผ่าน App Store และ Android บน Google Play ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีราคาอยู่ที่ 375 บาท

Ex Astris เป็นเกมแนว 3D RPG เรียลไทม์ มาพร้อมกับการเล่นแบบ Turn-based ที่เราจะสามารถเลือกว่าจะโจมตี, ป้องกัน, สวนกลับ หรือนจะทำคอมโบต่าง ๆ และยังมีสกิลตัวละครให้ได้ใช้ เพื่อกำจัดเหล่าศัตรูที่ขวางทาง

ในส่วนของเนื้อเรื่อง จะว่าด้วยตัวเอกที่ได้รับมอบหมาย ให้ออกสำรวจดาวเคราะห์แห่งหนึ่ง และได้พบกับเพื่อนร่วมเดินทางคนใหม่ เกิดเป็นการผจญภัย และพบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย ในการเดินทางครั้งนี้

ระบบที่น่าสนใจของตัวเกม

การสำรวจโลก เดินทางสำรวจดาวเคราะห์เหนือจินตนาการ พบกับสิ่งมีชีวิตประหลาดบนสถานที่แห่งนี้ นอกจากนี้ผู้เล่นสัมผัสกับวัฒนธรรมอันหลากหลาย เผชิญหน้าความท้าทายในการต่อสู้ และไขปริศนาไปพร้อมกับตัวละคร

ระบบ Obscuran Maneuvers การผสมผสานเกมเพลย์ Turn-based และ Action ด้วยระบบ Obscuran Maneuvers ตอบสนองการต่อสู้ได้ยังลงตัว อีกทั้งยังช่วยในการทำคอมโบร่วมกับตัวละครในทีม เพื่อช่วยกลยุทธ์ของผู้เล่นได้วางไว้

ระบบการพัฒนา สร้างทีมที่แข็งแกร่ง ฝึกฝน และพัฒนาตัวละคร อัปเกรดอาวุธ รวมไปถึงปรุงอาหาร เพื่อเพิ่มค่าพลังให้กับทีม

ข้อมูลจาก
gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้