การแข่งขันระดับสากล ROXIC ครั้งแรก ของ “Ragnarok X: Next Generation” กำลังจะเริ่มขึ้น!

การแข่งขันระดับสากล ROX International Championship (ต่อไปจะเรียกโดยย่อว่า “ROXIC”) ครั้งแรกของ “Ragnarok X: Next Generation” จะเปิดช่องทางสมัครและเชิญอย่างเป็นทางการใน 18/01/2024 นักผจญภัยที่กระจายตัวในแต่ละที่ของดินแดน Midgard จะมารวมตัวครั้งสุดยอดด้วยกัน เพื่อเริ่มวัดฝีมือต่อสู้ 6V6 ที่เสมอภาคและยุติธรรม!

เพียงแค่ลงทะเบียนให้เรียบร้อยในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าระหว่าง 12/01/2024 12:00 น. – 31/01/2024 23:59 น. (GMT+9) ก็จะได้รับ [Anubis Helm], [แพ็กเลือก Gachapon Coin ขั้นสูง] และ [Mysterious Box] เป็นรางวัลด้วยนะ พลาดไม่ได้เลย!

การแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ช่วง คือ [สิทธิ์รอบคัดเลือกโซนแข่งขัน], [รอบคัดเลือกโซนแข่งขัน] และ [รอบแข่งขันสากล]

สิทธิ์รอบคัดเลือกโซนแข่งขัน
ช่วงสมัคร + คัดเลือก คือ 18/01/2024 – 24/01/2024 หลังจากนั้นจะเข้าสู่ช่วงสร้างปาร์ตี้ เพื่อรอเปิดรอบคัดเลือกโซนแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันมาจากช่องทางต่อไปนี้:

  1. แต้มซีซัน ผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของแต่ละซีซันก่อนหน้านี้จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน
  2. อันดับชาร์ตเกียรติยศ ผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของ PVP แต่ละซีซันจะมีโอกาสได้รับสิทธิ์
  3. สิทธิ์การเชิญ ผู้เล่นที่ได้รับสิทธิ์ใน 2 ช่องทางแรก จะได้รับโอกาสเชิญผู้เล่นโซนแข่งขันเดียวกันได้ 1 ครั้ง

รอบคัดเลือกโซนแข่งขัน
รอบคัดเลือกโซนแข่งขัน คือ 30/01/2024 – 04/02/2024 โดยใช้ระบบ BO3 ตลอดการแข่งขัน ผู้ชนะของแต่ละรอบจะได้รับ 1 คะแนน ผู้แพ้ได้ 0 คะแนน

รอบคัดเลือกจะดำเนินการในปาร์ตี้ที่เข้าร่วมแข่งขัน ข้อมูลของผู้เล่นในช่วงนี้จะใช้ข้อมูลของตัวเอง ปาร์ตี้ทั้งหมดจะถูกจับคู่แบบสุ่มโดยระบบเพื่อแข่งขันกันหลายรอบ และได้รับคะแนนจากผลแพ้ชนะ เมื่อสิ้นสุดรอบคัดเลือกในภูมิภาค จะมอบสิทธิ์ระดับสากลให้ตามอันดับที่ได้ ซึ่งท้ายที่สุดจะมีทั้งหมด 32 ปาร์ตี้ แบ่งเป็นโควต้าเข้ารอบ 11 ปาร์ตี้จากโซนแข่งขันไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า 11 ปาร์ตี้จากโซนแข่งขัน SEA และ 10 ปาร์ตี้จากโซนแข่งขันเกาหลีใต้

รอบแข่งขันสากล
หลังจากสิ้นสุดรอบคัดเลือกโซนแข่งขัน ปาร์ตี้ Top 32 จะเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์รอบแข่งขันสากลโดยเฉพาะ เพื่อเริ่มฝึกฝนในเซิร์ฟเวอร์แข่งขัน รอการแข่งขันกลุ่มย่อย รอบแข่งขันสากลจะใช้ระบบ BO5 ปาร์ตี้ผู้แทนของแต่ละภูมิภาคจะจัดฉลากแบ่งกลุ่ม เพื่อเข้าแข่งขันกลุ่มย่อย โดยจะใช้หลักการหลีกเลี่ยงโซนแข่งขันเดียวกัน ซึ่งรอบแข่งขันกลุ่มจะชิงสิทธิ์ Top 8

ตลอดช่วงรอบแข่งขันสากลจะใช้โมเดลแข่งขันแบบเสมอภาค ใช้เซิร์ฟเวอร์แข่งขันโดยเฉพาะ เข้าร่วมด้วยบัญชีแข่งขันของออฟฟิเชียล เพื่อช่วงชิงเกียรติยศของแชมป์ในท้ายที่สุด!

รางวัลมากมาย
ผู้แทนรอบคัดเลือกโซนแข่งขัน: ผู้แทนรอบคัดเลือกจาก 3 โซนแข่งขันจะได้รับรางวัลลิมิเต็ดใหม่ล่าสุดในเกม และผู้แทนแชมป์โซนแข่งขันจะได้รับรางวัลสิ่งของ 1 ชิ้น

แชมป์รอบแข่งขันสากล: แชมป์รอบแข่งขันสากลคือไฮไลท์สำคัญ โซนแข่งขันของแชมป์จะได้รับ EXP ทุกเซิร์ฟ + รางวัลฉลองดรอปมากขึ้น ขณะเดียวกัน แชมป์จะได้รับถ้วยรางวัล ROXIC ครั้งที่ 1 รางวัลสิ่งของลิมิเต็ด และรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ 1 ชิ้น!

คาร์นิวัลมหาชน: ในช่วงการแข่งขันจะมีอีเวนท์ปาร์ตี้มหาชน ผู้เล่นทุกคนมาร่วมงานคาร์นิวัลสุดมันส์ด้วยกัน! เคลียร์เควสแบบง่าย ๆ ทุกวันจะได้รับ [เหรียญศึกสุดยอด] เอาไว้ใช้แลกรางวัลในเกมได้มากมาย ไม่ว่าคุณจะต้องการวัสดุพัฒนาหรือคอสตูม ก็จัดเต็มให้คุณแบบจุใจไว้ที่นี่เลย!

เว็บไซต์ลงทะเบียนการแข่งขัน: https://rox.gnjoy.com/ROXICpre


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้