Tamagotchi Adventure Kingdom เปิดให้สัมผัสการผจญภัยสุดน่ารักผ่าน Apple Arcade แล้ว

เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดแตกแน่นอน เมื่อล่าสุดทาง Bandai Namco ได้เปิดให้บริการ Tamagotchi Adventure Kingdom เกมใหม่ล่าสุดที่จะพาคุณออกผจญภัยในโลกกว้างใหญ่กับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารัก ผ่าน Apple Arcade เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

Tamagotchi Adventure Kingdom

จากแฟรนไชส์อันเป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน สู่การเดินทางสุดมหัศจรรย์ครั้งใหม่สำหรับเหล่านักผจญภัยทุกคน ยินดีต้อนรับสู่ Tamagotchi Adventure Kingdom !

เข้าร่วม Mametchi ฮีโร่ผู้น่ารัก ในขณะที่เขาออกเดินทางไปทั่วโลกอันกว้างใหญ่เพื่อ แก้ปัญหา ผูกมิตร และใช้พลังแห่งความสุขเพื่อช่วยฟื้นฟูอาณาจักร! คุณจะได้มาสร้างและตกแต่ง Camp ของคุณพร้อมเชิญเหล่ามิตรสหาย Tamagotchi ของคุณมาร่วมสัมผัสความสนุกไปด้วยกัน

  • เริ่มต้นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่
    • การผจญภัยของคุณจะเริ่มต้นในค่ำคืนแห่งการดูดาว เมื่อจู่ ๆ นั้นก็ได้มีแรงปะทะปริศนาได้สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับดาวเคราะห์ Tamagotchi และได้ก่อให้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดไปทั่วอาณาจักร Mametchi และผองเพื่อนต้องการความช่วยเหลือของคุณเพื่อที่จะนำความสงบสุขกลับคืนมา คุณจะได้มาใช้ความสามารถพิเศษของปาร์ตี้ของคุณในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ค้นหาสมบัติที่ถูกซุกซ่อน และเข้าช่วยเหลือเพื่อน ๆ
  • ออกสำรวจโลกอันแสนประหลาดของ Tamagotchi
    • ตั้งแต่ Patchi Forest ที่มีบ่อน้ำพุร้อนหน้าตาประหลาด ไปจนถึง Guru Guru Park สถานที่แต่ละแห่งนั้นต่างก็มีความมหัศจรรย์ในแบบของตนเอง ออกทำเควสต์มากมายกว่าร้อยเควสต์เพื่อปลดล็อกพื้นที่ใหม่ ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยเซอร์ไพร์ส! โลกใบนี้กำลังรอให้คุณได้มาค้นพบ
  • พบและผูกมิตรกับเหล่าผองเผื่อน Tamagotchi สุดน่ารัก
    • ในโลก Tamagotchi อันไม่เหมือนใคร ทุก ๆ สิ่งนั้นมีชีวิต รวมตัวกับเหล่าสหาย Tamagotchi ที่หน้าตาคุ้นเคย พร้อม ๆ ไปกับการพบปะเพื่อนใหม่มากมายกว่า 300 ตัวละคร
  • สร้างอาณาจักร Tamagotchi ในแบบของคุณ
    • Camp นั้นจะเปรียบเสมือนอาณาจักรเล็ก ๆ ของคุณ ให้คุณได้สามารถทำที่นี่ให้อบอุ่นเพื่อต้อนรับเพื่อน ๆ ของคุณ คุณจะได้มาตกแต่งที่แห่งนี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่งดงาม และออกผจญภัยอย่างมีสไตล์ ด้วยชุด outfits สุดพิเศษสำหรับเหล่าตัวละครในปาร์ตี้ของคุณ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้