Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 เตรียมนำเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปสู่จุดไคลแม็กซ์ เริ่มตั้งแต่ 8 พฤศจิกายนนี้

สิงคโปร์ 3 พ.ย. 2023HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้แล้วว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 “การเต้นรำของคนบาป” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน จากเรื่องราวตั้งแต่เวอร์ชัน 4.0 นักเดินทางและประชาชนชาว Fontaine จะต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในวิกฤตการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในเนื้อเรื่องหลัก ขณะเดียวกัน เพื่อนผู้แข็งแกร่งอย่าง Furina หรือที่รู้จักในชื่อเทพแห่งน้ำ และนักข่าวสาว Charlotte ก็จะกลายเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ นอกจากนี้ทางฝั่งตะวันออกของนครว่าการ Fontaine ยังมีพื้นที่อีก 2 พื้นที่ซึ่งจะนำพานักเดินทางไปสู่การผจญภัยใต้น้ำเพิ่มเติม

รับชมตัวอย่างเวอร์ชัน 4.2 ได้ที่นี่:

ในเควสต์เทพเจ้าที่กำลังจะมาถึง Fontaine ใกล้จะถูกทำลาย และการแก้ปัญหาจะต้องใช้ความพยายามของกองกำลังต่าง ๆ แม้แต่ผู้บริหารของ Fatui น้ำทะเลบรรพกาลซึ่งสามารถละลาย Fontaine ทั้งหมดได้กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ฝั่ง ปลุกมอนสเตอร์และศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมขึ้นมา นักเดินทางจะได้พบกับบอสรายสัปดาห์ตัวใหม่ที่ใช้การโจมตีแบบวงกว้าง “All-Devouring Narwhal” และ “The Foul” ที่อยู่ภายในตัววาฬยักษ์ ในขณะเดียวกัน บอสศัตรูอีกตัว “Hydro Tulpa” ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ซึ่งมาพร้อมด้วยความสามารถพิเศษช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งโดยการดูดซับ “Half-Tulpa” ในระหว่างการต่อสู้

ในที่สุดตัวละครของ Fontaine ที่โดดเด่นทั้งสองจะมาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเวอร์ชัน 4.2 โดยเทพแห่งน้ำ Furina จะเข้าร่วมในฐานะตัวละคร 5 ดาวผู้ใช้ดาบธาตุน้ำ และ Charlotte จะเข้าร่วมในฐานะตัวละคร 4 ดาวผู้ใช้สื่อเวทธาตุน้ำแข็ง ในระหว่างต่อสู้ Furina ต่อสู้อย่างสง่างาม และสามารถสลับไปมาระหว่างพลังปฐมภูมิทั้งสองชนิดได้ ทำให้เธอมีรูปลักษณ์และสกิลธาตุที่แตกต่างกันในการโจมตีหรือรักษา พลังของเธอสามารถปลดปล่อยออกมาได้อีกขั้นเมื่อใช้ท่าไม้ตายของเธอ เพื่อเพิ่มความเสียหายที่ทีมสร้างขึ้น และโบนัสการรักษาที่ได้รับให้กับทั้งทีม สำหรับนักข่าว Charlotte นั้น ได้มีการผสมผสานการถ่ายภาพเข้ากับการต่อสู้ด้วยกล่องถ่ายรูป “Monsieur Verite” ที่เธอทำขึ้นเอง เธอยังสามารถรักษา และสร้างความเสียหายน้ำแข็ง ภายในสนามได้อีกด้วย นอกจากการเปิดตัวครั้งแรกของ Furina และ Charlotte แล้ว ยังจะได้พบกับการรีรันของ Baizhu ในกิจกรรมอธิษฐานครึ่งแรก ตามด้วยการรีรันของ Cyno และ Kamisato Ayato ในครึ่งหลัง

นอกจากนี้ แผนที่ของ Fontaine ยังได้ขยายทอดยาวออกไปทางทิศตะวันออกจนถึง Erinnyes Forest และ Morte Region หอคอยแห่งตัวตนกำลังจะเปิดเผยความลึกลับเพิ่มเติมของน้ำทะเลบรรพกาล ในขณะที่ยังคงดำเนินเควสต์โลก “การผจญภัยแห่ง Narzissenkreuz” ต่อไป ในป่า Erinnyes Forest ทั้งผืนดินและผืนน้ำถูกรบกวนด้วยก้อนจุลชีพที่ปนเปื้อน แต่ผู้เล่นสามารถชำระล้างสิ่งปนเปื้อนเหล่านี้ได้ ด้วยความช่วยเหลือของ Ball Octopus สีพิเศษ อีกทั้ง Freminet และเพนกวินไขลาน “Thelxie” ก็จะเริ่มต้นการผจญภัยกับนักเดินทางบนเกาะ Erinnyes เพื่อสืบสวนข่าวลือเรื่องอิมป์น้ำ

กิจกรรมอื่น ๆ จะมาพร้อมกับมินิเกมและรางวัลสุดพิเศษ โดยเพนกวินไขลาน “Thelxie” จำเป็นจะต้องได้รับการซ่อมแซมวงจรไฟฟ้า, รวบรวมเปลือกหอยหรือปะการังหลากสีสัน และท้าทายการต่อสู้อีกมากมายในกิจกรรมประจำเวอร์ชันล่าสุด ในกิจกรรม Fungus ฤดูกาลใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ฝึกฝน Fungus และท้าทายศัตรูที่ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ Fontaine ยังได้จัดกิจกรรมถ่ายภาพของตัวเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับไอเทมขนาดเล็กกล่องถ่ายรูปสุดพิเศษ – Special Analysis Zoom Lens

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 จะเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายน รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook


[ช่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้