เกมมือถือ “Tokyo Ghoul: Break the Chains” ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะ “Tokyo Ghoul” เปิดลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว

“Tokyo Ghoul: Break the Chains” เกมการ์ดต่อสู้บนมือถือจาก Komoe Game ซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ ได้เริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ (วันที่ 28) เป็นต้นไป

จากอนิเมะสุดฮิตในญี่ปุ่น “Tokyo Ghoul” มาสู่เกมบนมือถือใหม่ล่าสุด โดยคาดว่าจะเปิดตัวภายในปี 2023 นี้ ปัจจุบันเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ทั้งสองแพลตฟอร์ม App Store, Google Play และบนเว็บไซต์ทางการ มาเข้าร่วมมหกรรมครั้งนี้ไปด้วยกัน

● ฟีเจอร์เกมที่โดดเด่น พร้อมกับการดวลการ์ดที่แสนสนุก!
“Tokyo Ghoul: Break the Chains” เป็นเกมการ์ดต่อสู้ 3D แนว Strategy แบบเทิร์นเบส

“ความสิ้นหวัง” คืบคลานอยู่ในโตเกียว ตัวละครหลัก คาเนกิ เคน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยคามิอิ ผู้รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากประสบอุบัติเหตุจึงถูกปลูกถ่ายอวัยวะของคามิชิโระ ริเสะ ผู้เป็น “กูล” ไว้ในตัวของเขา เขาจึงต้องกลายเป็น “กูล” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเอาชีวิตรอดในโลกของ “กูล” อีกทั้งต้องรับมือกับความอลหม่านและความสงสัยที่มีต่อโลกที่บิดเบี้ยวนี้ และยังต้องติดอยู่ในวงจรที่เลวร้ายอย่างไม่อาจหลีกหนีออกไปได้

เพื่อน ๆ จะได้พบกับเนื้อเรื่องดั้งเดิม รวมไปถึงฉากที่น่าจดจำจากอนิเมะภายในเกม ไม่มีการตัดต่อเติมแต่ง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเอ็นจอยไปกับประสบการณ์ที่แสนสนุก!

ทั้งนี้เอกลักษณ์ของเกมจะเป็นการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถรวมการ์ดแบบเดียวกันเพื่อปลดปล่อยสกิลสุดแข็งแกร่ง ! พร้อมทั้งสนุกกับการต่อสู้สุดตื่นเต้นได้

ในโหมด PvP เอง ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสุดยอดของระบบและตัวละครด้วย นอกเหนือจากที่ผู้เล่นจะได้ร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อต่อสู้กับบอส ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ท้าประลองกับเพื่อนในอารีนาได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะต่อสู้ท้าประลองกับเพื่อน ประลองปัญญา และดื่มด่ำไปกับความสนุกการประลองปัญญาเชิงกลยุทธที่แสนสนุกกัน!

● ลงทะเบียนไว้เพื่อรับรางวัลสุดExclusive!
  ”Tokyo Ghoul: Break the Chains” ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ แล้ว ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้แล้วทั้งบนเว็บไซต์ทางการ รวมถึงทั้งสองแพลตฟอร์มอย่าง App Store และ Google Play
  นอกจากนี้ บนเว็บไซต์ทางการเองก็มีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยเช่นเดียวกัน นี่เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้รับรางวัลสุดหรูและไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทอง, Rc เซลล์, ตั๋วรับสมัคร ฯลฯ! ในกิจกรรม จะมีการแจกรางวัลเป็นลำดับขั้นขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ลงทะเบียน ผู้เล่นที่สนใจอย่าลืมรีบมาลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลมากมายเหล่านี้นะ!
  ลงทะเบียนทันที! มาเข้าสู่โลกของ Tokyo Ghoul ตอนนี้เลยสิ!

ข่าวล่าสุดและกิจกรรมต่าง ๆ ของ “Tokyo Ghoul: Break the Chains” จะอัปเดตในเพจทางการอยู่ตลอด ใครที่สนใจอย่าลืมติดตามข่าวสารทางการจากเราเชียวล่ะ!
● เว็บไซต์ทางการ: https://tokyoghoulbtc-en.komoejoy.com/
● Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/breakthechainsEN.KOMOE
● หน้าหลัก Twitter: https://twitter.com/TokyoGhoulBtCEN
● Google Play & Appstore: https://tokyoghoul.onelink.me/McUx/ccw6ot3o


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้