รายละเอียดอัปเดตล่าสุด Diablo Immortal : Dark Rebirth พบกันวันนี้!

ในบทความข่าวเกมล่าสุดของเรา เราได้แนะนำการอัปเดตใหม่ล่าสุด Dark Rebirth ที่จะมาในวันที่ 21 กันยายนนี้ มีสิ่งแปลกๆเกิดขึ้นอย่างความฝันอันแปลกประหลาดและการหายตัวของผู้คนในเทาน์ชิปของ Wortham จงสำรวจสถานที่ที่มืดมนและสถานที่ต่างๆที่คุณรู้จักในจักรวาล Diablo พร้อมกับ Tristram Cathedral, ดันเจี้ยนที่คุ้นเคยแต่มีความท้าทายใหม่ ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถสัมผัสการเล่น PvP multiplayer แบบใหม่ในรูปแบบทีมผสมใน Alley of Blood ดูรายละเอียดด้านล่าง!

การอัปเดต DARK REBIRTH

● พบกับสถานที่ที่รู้จักในจักรวาล Diablo อีกครั้งกับบ้านของ Mad King และดันเจี้ยน Tristram Cathedral ที่ใหม่ล่าสุด ที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับ The Butcher และศัตรูที่ร้ายแรงใหม่

Alley of Blood เป็นกิจกรรม PvP แบบทีมเดียวใหม่ที่มีเส้นทางเดียว ที่ Shadow Clans สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ใน Shadow War และต่อสู้กับ Immortals เพื่อรับโบนัสในส่วนของ Vigil of Blades ใน Cycle of Strife ร่วมมือกันเพื่อเอาชนะทีมตรงข้าม และทำลายสิ่งที่เป็นร้ายต่อคริสตัลฮาร์ทของพวกเขา

● ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน เวลาเซิร์ฟเวอร์ 03:00 น. ถึงวันที่ 5 ตุลาคม เวลาเซิร์ฟเวอร์ 03:00 น. ผู้เล่นสามารถเล่นโหมด 4v4 ของ Alley of Blood ได้ โหมดนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นที่ไม่เข้าร่วม Cycle of Strife และผู้เล่นที่ต้องการประสบประสบการณ์เพิ่มเติมในการเล่น Alley of Blood

● ผู้เล่นตอนนี้จะมีวิธีสองวิธีในการมีส่วนร่วมใน Vigil of Blades ด้วยระบบ Predictions และโหมด Spectator ภายในเมนู Faction ในแท็บ Cycle of Strife ผู้เล่นสามารถดูสถานะของการปะทะระหว่าง Shadows และ Immortals และเลือกการทำนายว่าใครจะชนะ ผู้ทำนายจะได้รับรางวัลและผู้ที่ทำนายถูกต้องจะได้รับรางวัลโบนัส

● การเล่นแบบจำกัดเวลา Champions’ Revolt จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน เวลาเซิร์ฟเวอร์ 03:00 น. ถึงวันที่ 8 ตุลาคม เวลาเซิร์ฟเวอร์ 03:00 น. ตัดสินใจที่จะเริ่มภารกิจ Champions’ Revolt เพื่อรับ Champion’s Commendations และเมื่อคุณมีเพียงพอคุณสามารถแลกเปลี่ยนเพื่อรับรางวัล เช่น ทองคำ, วัสดุรีไซเคิล, ผงละลายอำนาจ, ไอเท็มตำนาน, ลูกแห่งความสามารถ, และ ครีสต์ตำนาน

● นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นเรายังมีอะไรมากมายในการอัปเดตนี้ รวมถึง อัปเดต Legendary Gems 3 รายการใหม่, Season 18 Battle Pass, ไอเท็มตกแต่งใหม่ใน Phantom Market, การคัดสรรเพื่อนและ การกลับมาอีกครั้งของ Hungering Moon และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการอัปเดต Dark Rebirth ดูใน บทความของเรา

แล้วพบกันใน Sanctuary!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้