Assassin’s Creed Mirage แฟรนไชส์ภราดรนักฆ่าภาคต่อ เตรียมลอบเร้นบน iPhone 15 Pro ปีหน้า

หลังจากที่มีข่าวเปิดตัว iPhone 15 ออกมา ก็มีข่าวให้เราได้ว้าวตามมากันติด ๆ เลย เมื่อทาง Ubisoft และ Ubisoft Bordeaux ได้ทำการประกาศเตรียมปล่อย Assassin’s Creed Mirage เกม Action Adventure ภาคต่อภราดรนักฆ่าบนแพลตฟอร์ม iPhone 15 Pro ในปี 2024 นี้!

Assassin’s Creed Mirage

ด้วยสมรรถภาพและประสิทธิภาพของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ภายใต้การทำงานของชิป A17 Pro อันทรงพลังที่มีขนาดเพียง 3 nanometer ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ทำให้ทั้ง GPU และ CPU เร็วขึ้น ทั้งยังรองรับระบบ Ray Tracing ทำให้ตัวเครื่องสามารถรันเกมได้อย่างลื่นไหล ไร้กังวล!

โดย Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมภาคต่อในซีรีส์ Assassin’s Creed ที่จะให้เราได้สวมบทเป็นนักฆ่าในโลกประวัติศาสตร์แต่ละช่วงยุค ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละภาค ซึ่งในภาคนี้ตัวเกมจะกลับสู่ความเป็น Assassin’s Creed ดั้งเดิมและตัดระบบความเป็น RPG กับ Open World ออกไป พร้อมขนาดแผนที่ที่เล็กลง แต่จะเน้นไปที่การลอบเร้นให้สมกับความเป็นนักฆ่ามากขึ้น พร้อมการกลับมาของระบบการแฝงตัว และ Assassin’s Focus ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ให้ผู้เล่นสามารถล็อคเป้าศัตรูจำนวนมากที่อยู่ในระยะและทำการลอบฆ่าศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง

Assassin’s Creed Mirage

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่าน สรุประบบเกมเพลย์ Assassin’s Creed Mirage เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ภราดรได้บน online-station.net เลย!

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้