Genshin Impact – Neuvillette เป็นมังกรหรือ ??? จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “Neuvillette เป็นมังกรหรือ ???” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

เชื่อได้ว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่เข้ามาชมคลิปวิดีโอนี้นั้น ผมคิดว่าเพื่อน ๆ ทุกคนก็น่าจะเล่นเนื้อเรื่องหลักของเมืองฟอนเทนจบไปหมดแล้ว ซึ่งถ้าหากเล่นเนื้อเรื่องหลักจบไปแล้ว เพื่อน ๆ หลายคนก็คงจะให้ความสนใจกับผู้พิพากษาสูงสุดอย่าง Neuvillette ว่าเขานั้นเป็นใครกันแน่ ถึงสามารถจัดการ Childe ได้เพียงแค่การเคลื่อนไหวเดียวเท่านั้น ซึ่งในความคิดเห็น ผมคิดว่า Childe หนึ่งในตัวละครที่แข็งแกร่งมากเลย

ดังนั้นการที่ Childe ถูกจัดการได้เพียงครั้งเดียว มันไม่ใช่เพราะ Childe อ่อนแอ แต่เป็นเพราะว่า Neuvillette นั้นแข็งแกร่งมากต่างหาก ซึ่งเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ตั้งข้อสังเกตว่า แท้ที่จริงแล้วพี่ Neuvillette ของเรานั้นเป็น มังกร หรือป่าว เพราะตามตำนานของเมือง ฟอนเทน ที่ตามตำนานเล่าต่อกันมา เมืองฟอนเทนนั้นเคยมีราชามังกรวารีอยู่หนึ่งตัวที่ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะไม่รู้ว่าอาศัยอยู่ที่ไหนก็ตาม แต่ว่าเมื่อใดก็ตามที่มังกรวารีตัวนี้ร้องไห้ ฝนก็จะตกลงมาที่เมืองฟอนเทน ซึ่งฟอนเทนในปัจจุบันนั้นจะมีฝนตกทุกครั้งที่โรงอุปรากรมีการพิพากษาเกิดขึ้น โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก
https://screenrant.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้