Genshin Impact – สรุปเนื้อเรื่อง ก่อนกำเนิด Fontaine จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “สรุปเนื้อเรื่อง ก่อนกำเนิด Fontaine” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

หลังจากที่ตัวเกม Genshin Impact ได้มีการอัปเดตแพตช์ 4.0 เมือง Fontaine เข้ามา ผมก็ได้ใช้เวลาประมาณกว่า 40 ชั่วโมง ในการรวบรวมเนื้อหา+ข้อมูลต่าง ๆ ที่สำคัญ ๆ ของเมือง Fontaine ซึ่งจากข้อมูลที่ผมได้รวบรวมทั้งหมดนั้นจึงทำให้รู้ว่าเมือง Fontaine แห่งนี้มันก็เป็นเหมือนเมืองอื่น ๆ ในทวีป Teyvat ที่มีประวัติความเป็นมาอันแสนยาวนานและน่าสนใจอย่างมาก ดังนั้นในครั้งนี้ผมจึงขอมาสรุปเรื่องราวทั้งหมดก่อนที่ Fontaine เมืองแห่งน้ำจะถือกำเนิดขึ้นมา

โดยเรื่องของจุดเริ่มต้นของเมือง Fontaine เราจำเป็นต้องย้อนกลับไปในยุคของบัลลังค์ที่หนึ่งหรือยุคแรกเริ่ม จากเนื้อหาที่ตัวเกมได้ปล่อยออกมา พวกเราจะรู้ดีกันอยู่แล้วครับว่า หลังจากที่ฟาเนสได้ต่อสู้กับมังกรทั้งเจ็ดจนได้รับชัยชนะ เขาได้สร้างมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ขึ้นมา และได้ตั้งชื่อทวีปแห่งนี้ว่า Teyvat โดยในยุคนั้นเหล่ามนุษย์ได้ใช้ชีวิตกันอย่างสุขสบาย แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งได้มีบัลลังค์ที่สองปรากฏขึ้นมา และเข้าต่อก่อกับฟาเนสนั่นเอง โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก
https://www.radiotimes.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้