Genshin Impact สรุปเนื้อเรื่องทะเลทราย ฉบับรวม จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “สรุปเนื้อเรื่องทะเลทราย ฉบับรวม” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดนั้น มีระยะเวลาเริ่มต้นเมื่อไหร่ เราก็ไม่อาจทราบได้ แต่ในยุคแรกเริ่มนั้น สถานที่แห่งนี้ยังไม่ถูกเรียกว่า Teyvat ที่แห่งนี้นั้นเป็นสถานที่ที่เป็นอาณาเขตของเหล่าราชันมังกรที่แสนดุร้ายทั้งเจ็ด ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงตะชากรรมของโลกนี้ตลอดกาล เมื่อบัลลังก์ของสวรรค์ได้ปรากฏขึ้น และสิ่งที่มาพร้อมกับบัลลังก์สวรรค์นั้นก็คือราชาที่แท้จริงที่มีนามว่า Phanes ที่เป็นเทพรูปงามแต่เรานั้นไม่สามารถที่จะระบุเพศของเขาได้

ตัวของ Phanes นั้นมีปีกและสวมมุงกุฎเอาไว้ ว่ากันว่า Phanes นั้น กำเนินขึ้นมาจากไข่ โดยการมาถึงของ Phanes นั้น ทำให้เกิดการต่อสู้ระหว่าง Phanes และราชันมังกร โดยตัวของ Phanes นั้นได้สร้างร่างเงาของตนเองขึ้นมาสี่เงาและเข้าห่ำหั้นกับราชันมังกรทั้งเจ็ด ระยะเวลาของการต่อสู้นั้นกินระยะเวลายาวนานถึง 40 ปี แต่ในที่สุดแล้วราชา Phanes ก็ได้รับชัยชนะในสงครามครั้งนี้ หลังจากชัยชนะในครั้งนี้ ทาง Phanes ได้ใช้เปลือกไข่ของตนเองสร้างพรมแดนระหว่างจักรวาลและพิภพ ในเวลาต่อมาเขาก็ได้สร้างภูเขา แม่น้ำ และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ รวมไปถึงมนุษย์ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก
https://store.epicgames.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้