Genshin Impact – 5 ไอเทมปริศนา จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact เรื่อง “5 ไอเทมปริศนา” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

เคยพูดไปในหลายคลิปนะครับว่า Genshin Impact นั้นเป็นเกมที่มีลักษณะการเล่าเรื่องแนวเกมในตระกูลซีรีส์ Souls ก็คือภายในเกมจะมีเส้นเรื่องหลักดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ที่ทำให้พวกเราเหล่าผู้เล่นได้เสพเนื้อเรื่องเหล่านั้นกัน ซึ่งพอเราเดินทางไปถึงจุด ๆ หนึ่ง ทางตัวเกมก็จะทิ้งปมประเด็นต่าง ๆ เอาไว้ให้เราไปวิเคราะห์เนื้อหาและตีความเนื้อหาบางส่วนกันเอาเอง หรือที่เราจะเรียกเนื้อเรื่องแนว ๆ นี้ว่า “เนื้อหาปลายเปิด” นั่นเอง

โดยทางตัวเกมได้ทิ้งเนื้อหาหรือปมต่าง ๆ ที่สำคัญ ๆ เอาไว้ในไอเทม สร้างปรักหักพัง ซึ่งหาสังเกตดี ๆ จะพบว่ามีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับำอเทมบางชิ้น หีอเป็นเควสลับต่าง ๆ ที่ถูกซ่อนเอาไว้ และด้วยการเล่าเรื่องแบบนี้นั้นเป็นสิ่งที่ตัวเกม Genshin Impact นั้น ดำเนินรอยตามและถือเป็นแรงบันดาลใจ แต่ตัวเกมก็ไม่ได้ใส่ข้อมูลสำคัญ ๆ เข้ามาไว้ในทีเดียว ซึ่งตัวเกมก็จะปล่อยเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านการอัปเดตที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตไอเทมใหม่ ตัวละครใหม่ บทพูดใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ ซึ่งทุกสิ่ง ทุกอย่าง จะค่อย ๆ ทยอยอัปเดตเข้ามาเรื่อย ๆ ดังนั้นเราจึงหาข้อสรุปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับตัวเกมได้สักทีว่า มันเกิดเรื่องราวอะไรในอดีตกันแน่ โดยในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอเกี่ยวกับ “5 ไอเทมปริศนา” ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปดูคลิปวิดีโอด้านบนกันได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

ข้อมูลรูปภาพจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้