Granblue Fantasy x Jujutsu Kaisen เผยรายละเอียดอีเวนต์คอลแลปส์ให้เหล่าผู้ใช้ไสยเวทได้เตรียมพร้อมแล้ว!

หลังจากที่มีข่าวให้เหล่าอัศวินเรือเหาะที่เป็นแฟน Jujutsu kaisen ได้ตั้งตารอกับการประกาศอีเวนต์คอลแลปส์ในงานอีเวนต์ Granblue Extra Fes 2023 (グラブルEXフェス2023) ที่ทางตัวเกม Granblue fantasy จะคอลแลปส์กับอนิเมะต่อสู้ไสยเวทสุดมันส์อย่าง Jujutsu Kaisen พร้อมปล่อยภาพตัวละครที่สามารถเล่นได้อย่าง Yuji & Megumi ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาแล้ว ทั้งนี้ตัวอีเวนต์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 – 18 สิงหาคม 2023 ดังนั้นใครที่อยากได้เหล่าผู้ผนึกมารมาไว้ครอบครองห้ามพลาดเด็ดขาดเลย!?

ซึ่งนอกจาก Yuji Kojou & Megumi Fushiguro แล้ว จากข่าวล่าสุดได้มีการเพิ่มตัวละครอย่าง Nobara Kugizaki & Maki Zenin เข้ามาเป็นตัวละครเล่นได้คู่ถัดไปอีก ทั้งนี้ Yuji และ Megumi จะเข้ามาเป็นลูกเรือของเราอย่างถาวรหลังจาก Chapter 1 episode 4 ส่วน Nobara และ Maki จะเข้าร่วมหลัง Chapter 4 episode 2

นอกจากนี้ตัวอีเวนต์ยังมียังมีการคอนเฟิร์มตัวละครยอดนิยมที่จะโผล่เข้ามาในเนื้อเรื่องคอลแลปส์ครั้งนี้อย่าง Satoru Gojo และ Aoi Todo อีกด้วย! ซึ่งทาง Todo จะมาในฐานะ Summon ที่สามารถ uncappable ได้ถึง 4 ดาว และสกิล 20% boost charge meters ในตอนเริ่มสู้ พร้อมอาวุธอย่าง Slaughter Demon และแน่นอน! อาจารย์ผู้เหลาะแหละ แต่ก็เป็นผู้ใช้ไสยเวทที่แข็งแกร่งจนได้รับการยอมรับ Gojo Satoru ก็จะมาในฐานะ Summon เช่นกัน ซึ่งจะมาในวันที่ 11 สิงหาคม ใครที่เป็นแฟนเตรียมรอฟาร์มอีเวนต์เพื่อครอบครองทั้งสองได้เลย!?

ทั้งนี้สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเล่น Granblue Fantasy หรือที่คนเรียกกันว่า แกงบูด นั้น ก็คงอธิบายได้คร่าว ๆ ว่า Granblue Fantasy เป็นเกมมือถือ/เว็บบราวน์เซอร์ แนวกาชา Turn-Baesd RPG จาก Cygames ซึ่งทางตัวเกมนั้นมีการจัดอีเวนต์คอลแลปส์กับเกม อนิเมะ มังงะ และอื่น ๆ มากมายอาทิ Demon Slayer, Doraemon, Gintama, Touken Ranbu, Persona 5 และอื่น ๆ อีกมาก และรูปอาร์ตก็เรียกได้ว่าทำออกมาได้สวยจนอดใจไม่ไหวที่จะครอบครองไม่ได้เลย แถมสกิลของตัวละครต่าง ๆ ที่มาร่วมคอลแลปส์ก็ทำออกมาได้เข้ากับเกมอย่างลงตัว แถมยังมีเนื้อเรื่องแยกมาให้เราเล่นแบบสั้น ๆ ไม่ทำให้รู้สึกว่าจู่ ๆ ก็โยนเข้ามาอีก!?

Granblue Fantasy x Jujutsu Kaisen

งานนี้บอกเลยว่าไม่ฟาร์มไม่ได้แล้ว! สิงหาคมนี้เตรียมเข้าไปกางเขตแดนในดินแดนแห่งท้องฟ้าได้เลย!? ระหว่างนี้เพื่อน ๆ ก็กดเข้าไปที่ ลิงก์ดูอนิเมะ Jujutsu kaisen ซีซั่น 2 ถูกลิขสิทธิ์ เพื่อเข้าไปเสพความมันส์ของ Jujutsu Kaisen ทั้ง 2 ซีซั่นไปพลาง ๆ ได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/granbluefantasy

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com / granbluefantasy.jp


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้