Kuroko no Basket ประกาศเกมมือถือใหม่แนว 3D เปิดบริการภายในปีนี้!

Kuroko no Basket หรือ คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส อีกหนึ่งซีรีส์แนวกีฬาบาสเก็ตบอลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดทาง 5X Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Kuroko no Basket Street Rivals ออกมาแล้ว โดยเบื้องต้นจะเป็นเกมสไตล์ 3D และจะมีกำหนดการเปิดให้บริการภายในปี 2023 นี้

เวทีแห่งการต่อสู้ในครั้งนี้คือ Street! ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นแนวสตรีทบาสเก็ตบอลในธีมอนิเมะ Kuroko no Basket ก็เป็นได้ ยังไงใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ หรือชื่นชอบในเกมบาสเก็ตบอล ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ของเกมนี้ล่ะ!

Kuroko no Basket

Kuroko no Basket เดิมเป็นผลงานมังงะของ Fujimaki Tadatoshi ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2008 ถึงเดือนกันยายน 2014 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีภาคพิเศษที่ต่อจากต้นฉบับอย่าง Extra Game จำนวน 2 เล่มด้วย สำหรับฉบับอนิเมะมีการฉายครั้งแรกเมื่อปี 2012 และมีทั้งหมด 3 ซีซั่น รวมถึงเดอะมูฟวี่ 2 ภาค

เรื่องราวของ Kagami Taiga ที่ได้ย้ายมาเรียนและสมัครเข้าชมรมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนมัธยมปลาย Seirin ซึ่งพอเข้าชมรมบาสก็ได้รู้จักกับ “Kuroko Tetsuya” อดีตสมาชิกคนที่ 6 ในทีมของรุ่นปาฏิหาริย์ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นคู่หูกันในชมรมบาสเกตบอลรวมถึงตั้งปนิธานว่าจะเอาชนะอดีตสมาชิกที่เหลือทั้ง 5 ของรุ่นปาฏิหาริย์ให้ได้ เพื่อสร้างตำนานบทใหม่และพาทีมขึ้นไปสู่ที่ 1 ของระดับประเทศ…

Kuroko no Basket

แปลและเรียบเรียงจาก: 『黒子のバスケ』の3Dスマホゲーム『黒子のバスケ Street Rivals(黒バスSR)』発表!2023年配信へ | スマホゲーム情報ならファミ通App (famitsu.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้