แจกฟรี! Demon Hunter: Premium เกมมือถือ hack and slash นักล่าอสูรวิญญาณมืด

ข่าวดีสำหรับคอเกมมือถือ! ล่าสุดเกม Demon Hunter: Premium จาก EA Publishing เกม hack and slash ที่อัดแน่นไปด้วยแอ๊กชั่นสุดมันส์กำลังแจกฟรีบนมือถือระบบ Android โดยที่ไม่มีการระบุระยะเวลาที่แจกฟรีแต่อย่างใด ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจรีบเข้าไปดาวน์โหลดกันมาไว้ก่อนที่จะหมดช่วงแจกได้เลย!!!

ทั้งนี้หากใครที่สนใจตัวเกม Demon Hunter: Premium แต่กดดาวน์โหลดในช่วงแจกฟรีไม่ทัน สามารถซื้อเล่นได้ที่ราคา 35 บาทนะเออ

Demon Hunter: Premium เป็นเกมแนว hack and slash ที่อัดแน่นไปด้วยการต่อสู้อันน่าเหลือเชื่อ และการควบคุมตัวละครที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับองค์ประกอบแบบ RPG ที่จะทำให้คุณได้ดำดิ่งกับประสบการณ์อันสมจริง

โลกที่มืดมน ถูกทำลาย และเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมาน ในขณะที่โลกมนุษย์ถูกรุกรานและทำลายล้างโดยฝูงปีศาจมืดและปีศาจเงา ทุกสิ่งทุกอย่างถูกปกคลุมไปด้วยความมืดของนรกและเสียงที่เป็นการผสานระหว่างการกรีดร้องอันไม่สิ้นสุดของเหล่าความชั่วร้ายและการร้องไห้ระทมทุกข์ของผู้โชคดีไม่กี่คนที่สามารถเอาชีวิตรอดผ่านฝันร้ายมาได้

ในโลกแห่งนี้คุณจะได้รับบทเป็น Hunter ผู้ได้รับพรพลังวิเศษที่สามารถต่อกรกับปีศาจร้ายจาก the Ancient One ซึ่งถูกลิขิตให้ต้องต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายนับไม่ถ้วน เพื่อนำแสงสว่างกลับมายังโลกมนุษย์

ภายในเกมคุณจะได้สัมผัสมหากาพย์การต่อสู้บอสสุดน่าตื่นเต้น ที่คุณต้องเอาชนะเหล่าบอสขนาดยักษ์เพื่อรวบรวมวิญญาณของพวกมัน แล้วก้าวไปยังดันเจี้ยนที่มืดมิดบนชั้นสูงสุดของหอคอย แถมเจ้าพวกอสูรวิญญาณมืดนี้ยังเป็นกุญแจสำคัญในการอัปเกรดอุปกรณ์และอาวุธอีกด้วย! แถมตัวเกมยังมีระบบ PVE ที่มาในโหมดความยากที่หลากหลาย และระบบ PVP ที่คุณจะได้สำรวจและพิชิตมัน ทั้งยังสามารถเล่นได้หลายตัวละคร โดยที่แต่ละตัวก็จะมีทักษะ รูปแบบการเล่น และของที่เป็นของตัวเองโดยเฉพาะ

  • hack and slash สุดเดือด
  • มหากาพย์การต่อสู้บอส
  • มีตัวละครให้เล่นหลายตัว
  • อุปกรณ์นับร้อยที่รอคุณอยู่
  • 4+ โหมด PVE และ PVP
  • เล่นได้แม้ขณะออฟไลน์

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

งานนี้ใครเป็นสาย hack and slash ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ผ่านสโตร์ได้เลย และเนื่องจากไม่มีระบุช่วงเวลาที่แจกฟรีออกมาอย่างชัดเจน ดังนั้นรีบ ๆ เข้าไปกดกันก่อนที่จะหมดช่วงแจกกันเล้ยย


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้