Tower of God: New World เกม RPG แนว CCG จาก Webtoon สุดโด่งดัง เตรียมเปิดให้บริการ 26 กรกฎาคมนี้ !

กาปฏิทินรอกันได้เลย ! เพราะล่าสุดนั้นทาง Netmarble ก็ได้ออกมาประกาศข่าวสุดน่ายินดีอย่างกำหนดการเปิดให้บริการของตัวเกม Tower of God: New World เกมมือถือแนว Anime RPG ที่สร้างจากขึ้นผลงาน Webtoon สุดโด่งดังอย่าง Tower of God ! โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้!

ใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมรอกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่าง!

ใน Tower of God: New World ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ร่วมผจญภัยไปกับพัมในการทำเควสต์เพื่อขึ้นไปยัง “หอคอยเทพเจ้า” อันน่าสะพรึงกลัวเพื่อคว้าโอกาสกลับมาพบกับราเชลอีกครั้ง ร่วมสัมผัสโหมดการเล่นที่หลากหลาย สะสมตัวละคร และเพิ่มเลเวลให้กับทีมของตนเพื่อดูว่าผู้เล่นจะไปได้ไกลแค่ไหน !

“คุณจะตอบรับเสียงเรียกจากหอคอยหรือไม่?”

  • อาหารตาสุดอลังการ!
    • เตรียมมาพบกับกราฟิกคุณภาพสูง และสไตล์ภาพที่จะมาจับจองหัวใจของเหล่าแฟน ๆ และผู้เล่นใหม่ พร้อมสัมผัสอนิเมชั่นสุดอลังการ !
  • พบกับพวกเขา
    • ในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับเหล่าตัวละครหลักจาก Webtoon ไม่ว่าจะ Bam , Khun , Rak และเหล่าตัวละครอื่น ๆ ให้เราได้มาฟอร์มทีมของตัวเองในการบุกตะลุยหอคอย
  • Sharing is Caring
    • หมดแล้วยุคที่จะต้องคอยอัปเกรดตัวละครทุกตัว ! “Shinsu Link” สิ่งที่จะให้เราสามารถใส่ตัวละครใน Powered-up Slot ได้ ! ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถหาวัตถุดิบในการอัปเกรดผ่านระบบ Loot System ได้อีกด้วย
  • ระบบต่อสู้ที่เข้าใจง่าย
    • ระบบการต่อสู้ ที่มีการใช้ธาตุ และ ตำแหน่ง ที่เข้าใจง่ายแต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ พิสูจน์กลยุทธ์ของเราด้วยโหมดเกมมากมาย !

Tower of God: New World นำเสนอกลยุทธ์การต่อสู้ที่มีความเรียบง่ายและเชิงลึก พร้อมทั้งผสมผสานเรื่องราวอันน่าติดตามที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมมือกับ ‘SIU’ ผู้เขียนต้นฉบับ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2010 เว็บตูนซีรีส์ “Tower of God” ได้รับการเผยแพร่บน Naver Webtoon ดึงดูดยอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม, รางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า, และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นสามารถติดตามได้บนช่องทาง Discord ทางการ และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ (YouTube, Instagram, Twitter, TikTok, และ Facebook)


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้