Shangri-La Drive พร้อมฝึกสาวงามขี่หุ่นขยี้ศัตรูได้ 30 พฤษภาคมนี้

ข่าวดีสำหรับชาวเกมมือถือ! ล่าสุดทาง EXNOA ได้ออกมาแถลง Shangri-La Drive เกม Mecha x Bishōjo RPG จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้บนมือถือระบบ Android และ PC ผ่าน DMM Games Player

อีกทั้งแคมเปญ pre-registration ของตัวเกมที่มีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่ 250,000 คนนั้นก็บรรลุเป้าหมายกันไปแล้ว ดังนั้นการันตีได้เลยว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับทั้งเพชร เงิน วัสดุ รวมทั้งตัวละครระดับ SR+ กันไปแบบฟรี ๆ แน่นอน และผู้เล่นที่ทำการ pre-registration ยังสามารถเข้าไปลองกดกาชาซึ่งจะได้ Memory Drives ที่สามารถนำมาใช้ในตอนที่เกมเปิดได้อีกด้วย!

Shangri-La Drive

แถมในตอนนี้ทาง Twitter ก็ยังคงมีแคมเปญที่เพียงแค่กดติดตามและรีทวิตก็มีโอกาสได้รับ Amazon gift card มูลค่าสูงถึง 10,000 เยนอีก!

Shangri-La Drive

Shangri-La Drive เป็นเกม Mecha x Bishōjo ในรูปแบบ RPG ที่คุณจะได้สั่งการสาว ๆ ที่ขี่ Mechanized suits สุดแกร่งที่เรียกว่า Ride Gears ซึ่งคุณสามารถทำการฝึกฝนสาว ๆ ปรับแต่ง Ride Gears ให้เข้ากับรูปแบบการเล่นหรือกลยุทธ์ แล้วถล่มฝ่ายตรงข้ามด้วยพลังและยุทธวิธี

ในโลกของ Shangri-La Drive นั้น มนุษยชาติกำลังจะล่มสลายด้วยน้ำมือจากศัตรูที่เรียกว่า automata ที่มองว่ามนุษย์เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นในโลกใบใหม่อันสมบูรณ์แบบ สั่งการสาว ๆ ของคุณ และทำทุกทางเพื่อต่อกรกับการคุกคามนี้ พร้อมเพิ่มระดับความสัมพันธ์กับพวกเธอผ่านอีเวนต์ การให้ของขวัญ รวมทั้งการใช้เวลาแบบสองต่อสอง

ทั้งนี้ตัวเกมยังมีเวอร์ชั่น R-18 ที่ฉากต่าง ๆ ซีนต่าง ๆ ทุกอย่างมาแบบจัดเต็มให้บริการอยู่บนเว็บไซต์สำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Official Site: https://shangrila-drive.jp/
Twitter : https://twitter.com/ShangriLaDrive/

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้