Valiant Force 2 เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ว พร้อมนำเสนอเนื้อหาใหม่และการกลับมาของเหล่าแวเลียนท์

Valiant Force 2

XII Braves Studios ผู้พัฒนาเกมมือถือแนวกลยุทธ์ RPG อย่าง Valiant Force ประกาศเปิดตัว Valiant Force 2 ทั่วโลกแล้ว หลังความสำเร็จในการเปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่แรก

Valiant Force 2 (VF2) คือเกมมือถือแนวกลยุทธ์ RPG ในรูปแบบอนิเมะที่ถูกพัฒนาโดย XII Braves Studios และเป็นภาคต่อของ Valiant Force ซึ่งเปิดให้บริการโดยมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า 500,000 คนและมีผู้ติดตามทางสื่อสังคมออนไลน์มากถึง 100,000 คน โดย VF2 ยังคงฐานผู้ชื่นชอบตัวเกมภาคก่อนไว้เหนียวแน่นและเพิ่มขึ้นทุกวันต่อเนื่อง เกมมาพร้อมกราฟิกที่ตื่นตา เนื้อเรื่องน่าสนใจและเกมเพลย์สุดท้าทาย โดยผู้เล่นจะได้ติดตามการเดินทางของแอลีส อาร์คไรท์ อัศวินดาวรุ่งดวงใหม่ในโลกแฟนตาซีของอาราธอส

ด้วยการเปิดตัว VF2 ทั่วโลก ทางผู้พัฒนา XII Braves พร้อมแล้วที่จะปลุกกระแสในโลกเกมมือถืออีกครั้ง ตัวเกมจะนำเสนอเนื้อหาและเกมเพลย์ใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจและสนุกสนานตั้งแต่ต้นที่ได้สัมผัส

XII Braves Studios รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแนะนำระบบใหม่ใน VF2 เช่น เรดกิลด์และศึกมัลติทีม ซึ่งนำผู้เล่นไปในการรวมพล และเข้าปะทะบอสและศัตรูสุดแกร่ง เรดกิลด์ เป็นอีเวนต์สุดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมโดยการรวมพลสมาชิกของกิลด์พวกเขาเพื่อพิชิตบอสสุดโหดเพื่อรับรางวัลล้ำค่า ส่วนศึกมัลติทีมจะนำผู้เล่นไปในการแบ่งทีมของพวกเขาออกเป็นหลายทีมเพื่อต้านทานคลื่นศัตรูให้ได้

Valiant Force 2 จะยิ่งตื่นตามากขึ้นเมื่อเหล่าแวเลียนท์ พร้อมแล้วในการเข้าร่วมการต่อสู้ หลังความสำเร็จในการเปิดตัวชิซูตอนนี้เหล่าผู้เล่นเฝ้ารอที่จะพบกับเหล่าฮีโร่เหล่านี้ในแบบเต็มอัตราศึกในฐานะฮีโร่ที่แกร่งที่สุดในมิติ เหล่าแวเลียนท์เป็นที่ต้องการอย่างมากจากพลังและความสามารถพิเศษของพวกเขา เมื่อพร้อมใช้งาน ผู้เล่นสามารถปลดล็อกเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดและสัมผัสศึกสุดอลังการแห่ง Valiant Force 2

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับระบบปลดลิมิตซึ่งจะพร้อมใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้ โดยจะเพิ่มระดับเลเวลสูงสุดของฮีโร่และอาวุธ นี่จะเพิ่มค่าพลังอาวุธไปอีกขั้น ภาพศิลป์ของฮีโร่แบบใหม่และสกิลเพิ่มเติมที่จะช่วยให้เอาชนะเนื้อหาสุดท้าทายได้

XII Braves Studios มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้กับผู้เล่น ด้วยการเปิดตัวในระดับสากลของ Valiant Force 2 นี่คือเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราเพื่อให้เกมยอดเยี่ยมที่สุด

และสำหรับใครที่กำลังมองหาเทียร์ลิสของเกมนี้อยู่ สามารถคลิกเข้าดูได้ที่ Valiant Force 2 Tier List

ดาวน์โหลดเกมตอนนี้ได้ทาง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Valiant Force 2 โปรดเข้ารับชมที่เว็บไซท์ทางการของเกมหรือติดตาม VF2 ได้ทางสื่อสังคมออนไลน์
ติดตามเราทาง Website, Facebook, Reddit และ Discord เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ ของ Valiant Force 2

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้