Seal M เกมมือถือแนว Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด มาแล้ว!

Seal M เกมมือถือ

Playwith เปิตตัวเกม Seal M บนมือถือ ชูหลายจุดเด่นมัดใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ Seal Online พร้อมดาวน์โหลดผ่าน App Store หรือ Play Store ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นี้

Seal M เกมมือถือ

Mr. HakJoon Kim CEO Playwith กล่าวว่า ตั้งแต่ที่เราเปิดตัวเกม Seal online ในเดือนมีนาคม 2560 เราได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มาโดยตลอด หลังจากผ่านไป 6 ปี เรายินดีและตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้พัฒนาจาก Seal online IP สู่ Seal M เพื่อผู้เล่นชาวไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Seal M เกมมือถือ

ทั้งนี้ Seal online ที่ได้รับความรักจากเกมเมอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเป็นเวลานาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำทุกหนแห่ง และเพื่อเป็นการร่วมสร้างความทรงจำต่อไปอีกนานๆ ล่าสุด เราจึงเปิดตัว Seal M อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นี้ ซึ่ง Seal M จะตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักใน Seal Online ซึ่งจะแตกต่างจากเกม Seal บนสมาร์ทโฟนที่เคยเปิดมาก่อน

นอกจากนี้ เราขอตอบแทนความรักของผู้เล่นทั้งหลายที่มีต่อเกม SEAL และการรอคอยเกม SEAL M มาอย่างใจจดใจจ่อ ด้วยการมอบ PLWI Token ให้แก่ผู้เล่น เพื่อตอบแทนความสนับสนุนและฟีดแบ็กที่ดีจากผู้เล่นที่เราได้รับเสมอมา เราจะให้ความสำคัญ และทำให้เกมมีความสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

Seal M เกมมือถือ

Mr. HakJoon Kim กล่าวทิ้งท้ายว่า คำว่า อุนมยอง (운명) แปลว่า พรหมลิขิต ซึ่งความหมายไม่ใช่แค่ได้พบเจอเท่านั้น แต่ยังเป็นความผูกพันลึกซึ้ง เป็นคนที่เราจะต้องพบเจอและคงความสัมพันธ์นั้นไปตลอด ดังนั้นความหวังของ PLAYWITH ก็คือ การได้นำเสนอคอนเทนต์ที่สนุกสนานให้แก่ผู้เล่น และสื่อสารกัน โดยยังคงความสัมพันธ์กับผู้เล่นให้ยาวนานที่สุด

Seal M เกมมือถือ
Seal M เกมมือถือ

ด้าน Mr. JeongHyun Park Head of Development Playwith กล่าวว่า ระบบต่างๆ ภายในเกม Seal M นั้น เราได้มีการพัฒนาและต่อยอดจากจุดเด่นของเกม Seal Online ไม่ว่าจะเป็น กราฟิกสไตล์การ์ตูน ที่มีลายเส้นสวยงามไม่เหมือนใคร หรือจะเป็นระบบสัตว์เลี้ยง ที่มีความหลากหลาย สามารถพัฒนาขีดความสามารถเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ได้เช่นกันรวมไปถึงคอสตูม ทั้งสวยงามและน่ารัก ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครภายในเกมอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังมีไฮไลต์สำคัญ คือ ระบบคอมโบ ที่ช่วยโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมน่าสนใจอีกมากมายที่เราได้ออกแบบ และพัฒนาเกมให้เหมาะสมกับในเวอร์ชันมือถืออีกด้วย

Seal M เกมมือถือ

อย่างไรก็ตาม เรายังมีแผนที่จะอัปเดตคอนเทนต์ภายในเกมให้รวดเร็ว หลังจากที่เปิดให้บริการไปแล้ว ซึ่งเราได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เกม Seal M เป็นที่ถูกใจของผู้เล่นใน Southeast Asia มากที่สุด รวมถึงชาวเกมเมอร์ในประเทศไทย

Seal M เกมมือถือ

Mr. JaeYong Lee Head of Business Playwith กล่าวว่า เหรียญ PLWI Token และเหรียญ PLWI Token นั้นมีความเชื่อมโยงกับตัวเกม Seal M ซึ่งจะแตกต่างจากเกม P2E ทั่วๆ ไป

Seal M เกมมือถือ

โดย Seal M นั้นจะใช้วิธีการเล่นเกมแทนการขุด หรือ Mining เพื่อให้ได้รับ Token แทน ขณะเดียวกันเพื่อให้เป็นการเข้าถึงผู้ใช้งานให้ใกล้ชิดมากขึ้น เราจะประกาศการทำ AMA หรือ Ask Me Anything บนแพลตฟอร์ม Discord เพื่อจะได้มีการพูดคุยสอบถามกับผู้ใช้งานได้โดยตรงอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ และคอเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกม Seal M ได้ที่ App Store หรือ Play Store พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

Seal M เกมมือถือ

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://sea.sealm.com และแฟนเพจเฟซบุ๊ก SealM SEA https://www.facebook.com/sealmth


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้