Azur Lane เตรียมคอลแลบ Dead or Alive Xtreme VV พร้อม 2 สาวใหม่

ที่ผ่านมาอีเวนท์ต่าง ๆ ในเกม Azur Lane เป็นการคอลแลบกับแฟรนไชส์อื่น ๆ นั้นมักมารอบเดียวแล้วไม่มีรีรันอีกเลย แต่วันนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่แตกต่างกันออกไป เพราะอีเวนท์คอลแลบกับเกม Dead or Alive Extreme Venus Vacation นั้นจะกลับมารีรันอีกครั้งในวันที่ 27 เมษายนที่จะถึงนี้

Azur Lane

โดยอีเวนท์ Vacation Lane ในรอบนี้นอกจากจะมีสาว ๆ จาก DOAXVV กลับมาทั้ง 6 คนอย่างพร้อมหน้าแล้ว ยังมีสาวหน้าใหม่อยาก Tamaki และ Luna มาร่วมแจมด้วย โดยจะมาพร้อมกับสกินชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ให้ได้เลือกซื้อกัน ส่วน Marie Rose นั้นก็มีสกินใหม่กับเขาด้วยแถมเป็น Live2D ขยับได้อีกต่างหาก

ทั้งนี้อีเวนท์รอบนี้จะมีกาฉะทั้งหมด 2 ตู้ ตู้แรกมีเรทตัวละครเหมือนรอบก่อน ส่วนอีกตู้หนึ่งจะมี Tamaki และ Luna ที่เรท 2% ส่วนคนอื่น ๆ อยู่ที่ 0.5%

Azur Lane

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่น ๆ ที่ได้จากการทำกิจกรรมด้วย ซึ่งเป็นไอเทม Augment เอาไว้ใส่เสริมสมรรถภาพในการรบของสาว ๆ แต่ละคนนั่นเอง ซึ่งแต่ละอันก็จะมีวิธีได้แตกต่างกันไป และมีมินิเกมใหม่อย่าง Butt Battle ศึกกระแทกบั้นท้ายของสาว ๆ ให้ตกน้ำด้วย

ทั้งนี้อีเวนท์คอลแลบนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนไปจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ครับ แต่มีแย้มมาด้วยว่าหลังจากนั้นจะมีอีเวนท์ใหม่ มีเรือระดับ UR ลำใหม่เนื่องในโอกาสครบรอบเปิดให้บริการเซิฟเวอร์จีน ดังนั้นใครที่อยากได้ก็อย่าทุ่ม Cube กับอีเวนท์นี้จนหมดซะละครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Qoo-App


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้