Genshin Impact – สาเหตุที่ khaenri’ah ล่มสลาย จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมออนไลน์ Genshin Impact ในประเด็น สาเหตุที่ khaenri’ah ล่มสลาย ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ในวันนี้เราจะมาพูดถึงการล่มสลายของ khaenri’ah โดยมันจะมีการบอกถึงสาเหตุตั้งแต่เนิ่นนานมาแล้ว โดยเพื่อน ๆ สามารถดูจากภาพในวิดีโอที่ทางตัวเกมได้สปอยล์ออกมาในช่วงแรก ๆ โดย khaenri’ah ถือว่าเป็นประเทศที่อยู่นอกเหนือจากเจ็ดประเทศ Genshin Impact บอกกับเราเสมอว่าประเทศภายในเกมที่อยู่ในทวีป Teyvat มีด้วยกันทั้งหมดเจ็ดประเทศ แต่ตัวเกมไม่ได้บอกว่าในยุคแรกเริ่มนั้นมีเพียงแค่เจ็ดประเทศที่รอดมาได้ khaenri’ah คือหนึ่งในประเทศที่รอดจากสงครามมาได้ คำถามที่ตามมาคือ khaenri’ah รอดมาได้อย่างไร?

Genshin Impact
Genshin Impact

ทั้งนี้ตัวเกมได้ปล่อยเนื้อเรื่องออกมา และเผยว่า khaenri’ah ถูกปกครองด้วยราชวงศ์ Black Sun ที่แข็งแกร่ง ทำให้ประเทศของเขามีความเจริญรุ่งเรืองได้โดยไม่ต้องพึ่งพาเทพเจ้า โดยราชวงศ์ Black Sun นำพาประชาชนของพวกเขารอดพ้นจากหายนะครั้งนี้ได้ ถือว่าเป็นการปกครองที่มีประสิทธิภาพอย่างดี มนุษย์จะใช้ความสามารถที่มีปกครองกันเอง โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปหน้าปกจาก
https://www.facebook.com/genshinimpact.th


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้