ประกาศอัปเดตเกม The Walking Dead: All-Stars ตัวละครใหม่ชื่อคุ้นเคย

The Walking Dead: All-Stars อัปเดต PvP โหมดใหม่
  • อัปเดตเพิ่ม PvP โหมดใหม่ล่าสุด “ค้นชายแดน”
  • เตรียมพบกับตัวละครใหม่ “ผู้พิทักษ์ คาร์ล” ในอาซิล
  • สนุกกับกิจกรรม “ค้นเมืองผี” และกิจกรรมจาก Com2uS Holdings อีกเพียบ

The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละครจากคอมิกส์ชื่อดังจากค่ายเกม Com2uS Holdings กำลังจะปล่อยอัปเดตใหญ่ซึ่งมีทั้งคอนเทนต์ใหม่และการปรับปรุงระบบเกมเพลย์ในเร็ว ๆ นี้

อัปเดตนี้จะมาพร้อมกิจกรรมใหม่แกะกล่องอย่าง “ค้นชายแดน” ผู้เล่น 10 อันดับสูงสุดใน PvP ชายแดนที่มีอยู่แล้วสามารถลงชื่อเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ในกิจกรรมค้นชายแดนซึ่งจัดเป็นซีซั่น ซีซั่นละ 2 สัปดาห์ ลากยาวจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2023 ผู้เล่นสามารถเลือกผู้รอดชีวิตในทีมตัวเองได้และการต่อสู้จะดำเนินอัตโนมัติทุกวัน เมื่อสู้ชนะก็จะได้รับแต้มและรางวัลดี ๆ อย่างวัตถุดิบอุปกรณ์เสริมตามระดับแต้มที่ทำได้ นอกเหนือจากกิจกรรมนี้ เกมได้อัปเดตเพิ่มเนื้อเรื่องบทที่ 40 และบันทึกการอยู่รอดอันใหม่เข้ามาด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของอัปเดตนี้คือตัวละครใหม่ “ผู้พิทักษ์ คาร์ล” ลูกชายของริค ไกรมส์ ตัวเอกจากคอมิกส์ต้นฉบับ The Walking Dead ซึ่งคาร์ลคนนี้เป็นเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ของคาร์ล ไกรมส์ที่มีอยู่แล้วใน The Walking Dead: All-Stars เขาเป็นผู้รอดชีวิตฝีมือดีที่สร้างความเสียหายรุนแรงต่อศัตรูได้ด้วยดาบคาตานะและคาดผ้าปิดตาข้างหนึ่งเพื่อซ่อนแผลฉกรรจ์ที่ได้รับในวัยเด็ก แต่นั่นก็ไม่ได้บั่นทอนความสามารถในการต่อสู้แม้แต่น้อย

ในอัปเดตนี้ ผู้เล่นจะได้พบกิจกรรมใหม่อย่าง “กิจกรรมค้นเมืองผี” ที่เปิดให้เล่นได้จนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ ผู้เล่นสามารถจัดทีมค้นหาของตัวเองภายใต้เงื่อนไขจำกัดของแต่ละตึกในเมืองร้างแล้วส่งทีมไปค้นหาไอเทมที่มีประโยชน์กลับมา นอกจากนี้ยังมี “กิจกรรมฤดูใบไม้ผลิ” และ “กิจกรรมสนับสนุนการเติบโต 7 วัน” ที่ขนรางวัลมาแจกอีกเพียบ

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละครที่พัฒนาโดย FUNFLOW และเปิดให้บริการโดย Com2uS Holdings ดำเนินเรื่องราวในยุคหลังวันสิ้นโลกผ่านตัวละครดังจากคอมิกส์ต้นฉบับ The Walking Dead (ลิขสิทธิ์ของ Skybound Entertainment) และตัวละครใหม่ที่สร้างสรรค์เพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ

▲ เว็บไซต์ Com2uS Holdings: www.com2us.com/holdings
▲ ฟอรั่ม The Walking Dead: All-Stars: https://twdallstars-community.com2us.com/
▲ The Walking Dead: All-Stars Official YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้