Genshin Impact เผยภาพอาร์ตออฟฟิเชียลของ Kirara เนโกะมาตะสาวแห่ง Inazuma

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับตัวละครใหม่จาก Inazuma ที่ออกมามากมายจนทำให้เราสับสน ล่าสุดทาง Hoyoverse ก็ได้ปล่อยภาพอาร์ตของตัวละครดังกล่าวออกมาให้เราได้ยลโฉมกันแล้วผ่านทาง Twitter

และตามข้อมูลที่ทางออฟฟิเชียลได้ปล่อยออกมา เธอคนนี้จะมีนามว่า Kirara เป็นเนโกะมาตะ (ภูติแมว) นักขนส่งมือทองของบริษัทขนส่ง Komaniya Express ใน Inazuma ผู้หลงใหลในสังคมมนุษย์ ซึ่งเธอจะมีวิชั่นธาตุไม้ และ กลุ่มดาว Arcella

ทั้งนี้ Twitter ทางการของ Genshin Impact ได้ให้คำอธิบายเกี่ยวกับตัวเธอเอาไว้ว่า “เธอเป็นเนโกะมาตะสาวตัวน้อยสุดน่ารัก เพียงแค่คุณกระซิบที่หูเธอว่า ‘จะสายแล้ว’ ในตอนที่เธอหลับ เธอก็จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วออกวิ่งปรู๊ดไวเสียยิ่งกว่าพลเอก Gorou เวลาอยู่ในสนามรบเสียอีก

และจากข้อมูลที่ปล่อยออกมาบริษัทอย่าง Komaniya Express นั้นเป็นบริษัทขนส่งที่มีชื่อเสียงใน Inazuma ที่จ้างเด็กสาวสองหางที่แกว่งไปมาอย่าง Kirara เข้าทำงาน เธอมีการวางตัวต่อลูกค้าอย่างใจกว้าง และเพื่อป้องกันไม่ให้การส่งของล่าช้า บ่อยครั้งเธอจึงมักแอบข้ามผ่านทางชายคาบ้านเป็นครั้งคราว…

แม้ในเริ่มแรกเธอจะถูกทุกคนหลีกเลี่ยงในฐานะ “โยไก” แต่ด้วยความจริงใจ ความทุ่มเทในการทำงาน และความรับผิดชอบของ Kirara ทำให้ผู้คนค่อย ๆ คลายความระแวง ทั้งยังรู้สึกขอบคุณสาวน้อยโยไกคนนี้จากใจ และในกระดานข้อเสนอแนะข้อความที่คุณจะได้เห็นอยู่บ่อยครั้งก็คือ “ปลอดภัยและตรงต่อเวลา” “บริการได้มาตรฐาน” และ “มีชีวิตชีวาและน่ารัก” ซึ่งว่ากันว่าถ้าให้รีวิว 5 ดาวกับเธอ หรือให้ขนมกับเธอละก็ คุณจะได้เห็นสาวน้อยที่ตื่นเต้นดีใจส่ายหางดุ๊กดิ๊กอย่างมีความสุข

และสำหรับตัว Kirara เอง งานนี้ก็เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ เพราะเธอรักทุกอย่างเกี่ยวกับสังคมและหลงใหลในรอยยิ้มของมนุษย์ เธอจึงทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อบริการลูกค้าทุกคนอย่างสุดความสามารถ และถ้าเธอถูกไล่ออกก็คงได้แต่กลับไปเป็น “โยไกผู้ยิ่งใหญ่” ในป่าเขาอันห่างไกลเท่านั้น ทว่าโชคดีที่เจ้าของ Komaniya Express ไม่เคยมีความคิดที่จะไล่เธอออก ทั้งยังถามไถ่ว่าอยากได้เงินเดือนที่สูงกว่านี้ หรือไปทำงานเอกสารง่าย ๆ มั้ย ซึ่งทุกครั้ง Kirara ก็จะส่ายหัวปฏิเสธทันที เพราะแท้จริงแล้วเธอมองว่าทุกครั้งที่ได้ออกไปส่งพัสดุ มันเปรียบเสมือนการออกเดินทางโดยไม่เสียเงินนั่นเอง!

Genshin impact

และอย่างที่เราได้เห็นทั้งหู หางทั้งสอง รวมทั้งอุ้งเท้าของเธอจากภาพอาร์ต Kirara จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์-สัตว์ นอกเหนือจาก Diona, Gorou และ Tighnari ที่ได้ออกมาให้เราได้เล่นกันไปก่อนหน้านี้แล้ว แหม สำหรับใครที่เป็นทาสแมวนี่ แค่เห็นอาร์ตก็คงโดนน้องตกกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว! ทั้งนี้ในส่วนของข้อมูลอื่น ๆ ขอให้ทุกคนติดตามข่าวจากทางออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการกันอีกทีนะ

ที่มา : https://twitter.com/GenshinImpact/status/1645308130857820161
https://www.facebook.com/genshinimpact.th/


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้