Genshin Impact – สรุปเนื้อเรื่อง Genshin impact Inazuma EP 1 และ EP 2 จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในนคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น สรุปเนื้อเรื่อง Genshin impact Inazuma EP 1 และ EP 2 ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ตัวเอกของเราได้ออกเดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ ต่อไป เพื่อออกตามหาเทพปริศนาหรือ Unknow God เพื่อที่จะได้ถามเรื่องราวความเป็นจริงกับ Unknow God ว่า ทำไมเธอจึงต้องผนึกเรากับน้องสาวด้วย อีกทั้งเกิดอะไรขึ้นกันแน่ที่ทำให้น้องสาวของเราเข้าไปร่วมกับ Abyss Order ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ นี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวที่ไม่เข้าใจทั้งนั้น ด้วยความเข้าใจดังนี้ จึงทำให้เราต้องออกเดินทางไปยัง Inazuma เป็นประเทศต่อไปนั่นเอง พร้อมทั้งต้องทำทุกวิถีทางให้สามารถไปถึง Inazuma ให้จงได้

เราจะได้พบกับหญิงสาวชาว Inazuma ที่มีชื่อว่า Atsuko โดยเธอได้ให้ข้อมูลกับเราว่าเธอรู้วิธีที่จะเดินทางไปยัง Inazuma นะ ซึ่งวิธีการเดินทางของเธอมันอันตรายและก็มีอัตราความสำเร็จที่น้อยมาก ๆ โดยเธอได้ใช้วิธีการฝูกแพเล็ก ๆ ด้วยตัวเอง และใช้แพนั้นลอยตามทะเลมาเรื่อย ๆ เป็นเวลาหลายวัน จนอาหารที่เตรียมมาหมดลงไป แต่โชคยังดีที่ในตอนนั้นได้มีชาวประมงผ่านมาพอดี ทำให้ชาวประมงคนนั้นได้ช่วยเธอเอาไว้ ทำให้ตัวของ Atsuko รอดมาได้และได้ติดเรือของชาวประมงคนนั้นมาที่เมือง Liyue และเธอคิดว่าจะใช้ชีวิตใหม่อยู่ที่เมืองแห่งนี้ โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น เพื่อน ๆ สามารถติดตามต่อได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้