The Walking Dead: All-Stars ประกาศอัปเดตใหญ่

The Walking Dead: All-Stars

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตใหญ่สำหรับเกม The Walking Dead: All-Stars

อัปเดตใหม่คราวนี้มาพร้อมกับ โหมด Challenge ใหม่ ที่เพิ่มความยากให้มากกว่าเดิม ที่ผู้เล่นสามารถทดสอบพลังของผู้รอดชีวิตในสถานการณ์ที่สุดของความท้าทายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ โดยผู้เล่นสามารถได้รับไอเทมที่หาได้ยาก เช่น อุปกรณ์พิเศษเฉพาะสำหรับ Class และวัสดุเพิ่มพลังโดยชนะการต่อสู้ในโหมด Challenge ที่อัปเดตเข้ามาใหม่นี้

นอกจากนั้นยังมีการอัปเดตตัวละครใหม่ “Lang” เข้ามาในเมือง Asyl เป็นตัวละครไทป์ Warlord ที่มีทักษะโดดเด่นในด้านการโจมตี โดยเขาจะเล็งหาศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดและเจาะจงเป้าหมายเดิมต่อไปจนกว่าจะตาย และที่พิเศษมากขึ้นไปอีก “Lang” จะได้รับการเพิ่มพลังที่ต่างกัน จากการจัดเค้าอยู่ในแถวหน้าหรือแถวหลังภายในการจัดทีม ดังนั้นการใช้งานเค้าจึงมีความสำคัญอย่างมากตั้งแต่การวางแผนการจัดวาง เพื่อให้ “Lang” ใช้ทักษะได้เหมาะสมกับทีมและเหมาะสมกับผู้รอดชีวิตในทีมคนอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

สิ่งที่น่าสนใจของการอัปเดตนี้อีกอย่างคือระบบใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ระบบ Popular Ranks ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถค้นหาข้อมูลที่มีประโยชน์ได้ เช่น ตัวละครยอดนิยม อุปกรณ์พิเศษที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้รอดชีวิต และอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่นเกมสามารถค้นหาข้อมูลเพื่อตรวจสอบว่าตัวละครยอดนิยมคือใครและวิธีการใช้งานเป็นอย่างไร เกมเมอร์ที่เคยเล่นเกมนี้ไว้จะสามารถใช้ระบบ Popular Ranks เพื่อตรวจสอบหมวดหมู่ต่าง ๆ ที่จัดอันดับเพื่อเรียงลำดับตัวละครที่มีความแข็งแกร่ง การอัปเดตนี้ยังมี ระบบการซื้อขาย (Trade) ซึ่งผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตัวละคร Overseer หรือ Warlord ที่อัพเกรดครบทุกด่านเพื่อได้รับตัวละครที่เลือกได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจถึงแนวความคิดของตัวละครที่แตกต่างกัน

Com2uS Holdings ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ความสนุกสนานใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น The Walking Dead: All-Stars ผ่านการอัพเดตนี้ โดยมีการเพิ่มกิจกรรมที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถรับ Reward Select Chest โดยการเล่น Bingo ในกิจกรรม Town Management ที่จัดถึงวันที่ 3 เมษายน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Quench Your Thirst! ที่เริ่มต้นเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ผู้เล่นสามารถรับลูกเต๋าโดยการทำเควสทุกวัน แล้วทอยลูกเต๋าเพื่อรับขวดน้ำ และนำไปแลกเปลี่ยนไอเท็มต่างๆ เช่นกล่องเพิ่มพลังชิ้นส่วนอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม 7-Day Survival Support Event และ 14-Day Growth Support Event ที่จะเริ่มให้บริการในช่วงเดียวกันนี้ด้วย

เกม The Walking Dead: All-Stars เป็นเกมมือถือ IDLE RPG ที่พัฒนาโดย FUNFLOW และเผยแพร่โดย Com2uS Holdings ซึ่งมีฉากหลังที่เป็นเอกลักษณ์ของบรรยากาศหลังโลกล่มสลายจาก การ์ตูนเดอะวอล์กกิ้งเดด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Skybound Entertainment พร้อมตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

▲ Com2uS Holdings: www.com2us.com/holdings
▲ Official forum: https://twdallstars-community.com2us.com/
▲ Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้