Nice to Z You เปิดทดสอบรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test แล้ววันนี้

Nice to Z You เปิดทดสอบรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test

Nice to Z You เปิดทดสอบรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test แล้ววันนี้

เชิญชวนเหล่าแฟนคลับแป้ง zbing z. มามันส์กับปาร์ตี้เกมแนว เล่น-ซ่อน-หา-ล่า
พร้อมเคล็ดลับวิธีการเล่นให้สนุกมากยิ่งขึ้น
พิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง Exclusive 1st Tier Alpha Test
รับสกิน zbing z. สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ตั้งแต่ 28 มีนาคม – 03 เมษายน นี้

Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า คือ เกมออนไลน์ที่อยู่ในรูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหา เอาตัวรอด ที่มาพร้อมกับความมันส์ ความฮา เน้นการกระชับมิตรให้ได้เล่นพร้อมกันแบบยกแก็งค์เพื่อน เล่นง่ายพร้อมมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งเป็นเกมที่ แป้ง zbing z. มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทีฟ ดีไซด์ ทั้งตัวเกมและคาแรคเตอร์ การันตีความน่ารัก เล่นง่าย สไตล์ปาร์ตี้เกม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

โดยแฟนคลับ zbing z. จะเป็นกลุ่มแรกที่จะได้เข้าทดสอบเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า ได้ตั้งแต่ 28 มีนาคม – 03 เมษายน 2566 นี้ นอกจากจะได้เล่นเกมก่อนใครแล้ว พิเศษสุดๆ ไปอีกขั้นสำหรับแฟนคลับพี่แป้ง zbing z. ทุกคนที่เข้าร่วมทดสอบเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า รอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test รับฟรีทันที สกินพี่แป้ง zbing z. สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แจกฟรีเฉพาะผู้เข้าร่วมทดสอบเท่านั้น

วันนี้เราจะมาเผย เคล็ดลับวิธีการเล่นเกม Nice to Z You ให้สนุกสุดมันมากยิ่งขึ้น ขอไล่เรียงตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งเกม การปรับแต่งตัวละคร วิธีการเข้าเกม และวิธีการเล่นตามลำดับกันเลยนะครับ

วิธีการล๊อคอินในช่วง Exclusive 1st Tier Alpha Test

  1. ระบบ Android สามารถล๊อคอินผ่าน Guest ID และ Google ID
  2. ระบบ iOS สามารถล๊อคอินผ่าน Guest ID , Apple ID และ Google ID

ดาวน์โหลดเกม Nice to Z You

สามารถดาวน์โหลดเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เวอร์ชั่นทดสอบได้ที่
สำหรับระบบปฎิบัติการ OS >> https://bit.ly/n2zu-adv-iOS
สำหรับระบบปฎิบัติการ Android >> https://bit.ly/n2zu-adv-aos
และสามารถดูวิธีการติดตั้งเกมได้ที่ https://bit.ly/n2zu-adv-webinfo

ย้ำ!! สำหรับช่วง Alpha Test หากต้องการรับ Skin zbing z. ผู้เล่นจะต้อง Login แบบ Google ID หรือ Apple ID เท่านั้น ทีมงานขอสงวนสิทธิ์หากผู้เล่น Login ด้วย Guest ID จะไม่สามารถรับ Skin zbing z. ช่วงเปิด OBT และจะไม่สามารถแก้ไขให้ได้ในทุกกรณี

วิธีการปรับแต่งตัวละคร

ให้ไปที่เมนู Character ที่อยู่ทางด้านซ้ายมือเพื่อเข้าสู้หน้าการปรับแต่งตัวละคร

ในหน้านี้ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่ง Skin ตัวละครส่วน หัว ลำตัว และขา ร่วมไปถึงการเลือกใช้อาวุธต่างๆ และจะสามารถติดตั้งไอเทม Booster ช่วยเหลือในขณะเล่นเกมได้

วิธีการเข้าเล่นเกม

  1. ปุ่ม “Play” จะเป็นการเข้าเล่นแบบรวดเร็ว และจะสุ่มหาห้องผู้เล่นแบบอัตโนมัติ
  2. ปุ่ม “Join/Create”
  • Create Game คือการสร้างห้องเล่นเกมของเราเอง โดยผู้เล่นอื่นๆ จะสามารถเข้าเล่นห้องเราได้เช่นกัน (ต้องมี 2 คนขึ้นไปจึงจะกดเริ่มเกมได้)
    ** หากติ๊กเลือก Private Room จะเป็นการล๊อคห้องส่วนตัว เพื่อที่จะสามารถเล่นกับเพื่อนที่ทราบรหัสห้องเท่านั้น**
  • Join Game คือการใส่รหัสห้อง เพื่อเข้าห้องที่เราต้องการเท่านั้น

เมื่อเข้าสู้ห้อง Lobby ตัวละครเราและผู้เล่นอื่นๆ ก็จะโชว์ Skin ตัวละครระหว่างรอในห้อง และระบบก็ต้องให้เรากด Ready เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่โหมดเล่นเกม

แนะนำวิธีเล่นเกม

ตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 3 Role ให้เล่นได้สนุกตลอดทั้งเกมดังนี้

  1. Seeker ผู้ล่า 1 เดียวในเกม ที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ซ่อน

ระบบ Seeker คือการ Random ผู้เล่น เมื่อกดเริ่มเกม ระบบจะทำการสุ่มว่าผู้เล่นคนใดจะได้เป็นผู้เล่น Seeker

เมื่อเริ่มเกม Seeker จะมีเวลา 30 วินาที เพื่อจำแผนที่และสิ่งของในฉาก โดยแต่ละครั้งที่เริ่มเกมนั้น สิ่งของหรือฉากในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกครั้งเพื่อความสนุกในการหา Hider เพิ่มขึ้นไปอีก

ซึ่งวิธีการเป็น Seeker นั้นจะต้องมีภารกิจในการตามล่าผู้เล่นที่ซ่อนทั้ง 4 คนให้ครบ จึงจะถือว่าชนะในเกมนั้น และแน่นอน ก็ต้องมีอุปสรรคในการหา เช่น ผู้เล่น ซ่อนเป็นสิ่งของในแผนที่นั้นๆ เราจึงต้องอาศัยทักษะการสังเกตความผิตปกติสิ่งของในแผนที่ และการใช้ไอเทม Booster ช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็น Bloodlust Potion บอกตำแหน่งคนเล่น และ Scanner เพื่อหาว่าคนซ่อนปลอมเป็นสิ่งของตรงไหน และที่สำคัญต้องแข่งกับเวลาที่ต้องมีผู้เล่น Ghost ที่สลับกันกับผู้ซ่อน ไปมาตลอดเกม ทำให้เกิดความท้าทายสำหรับผู้ล่า Seeker สูงขึ้นไปอีก

  1. Hider ผู้เล่นที่ต้องเอาตัวรอดในเกมทั้ง 4 ชีวิต

ผู้เล่น Hider เมื่อเริ่มเล่นเกมแล้ว จะต้องแปลงร่างเป็นสิ่งของเพื่อที่จะซ่อนในแผนที่นั้นๆ ซึ่งก็ต้องอาศัยการเลือกไอเทมที่เหมาะ และการดูทำเลในการซ่อนให้ดูเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด หรือขั้น Advance ก็อาจจะซ่อนในจุดที่จะทำให้ผู้เล่น Seeker ไม่สามารถสังเกตหรือคิดว่าไม่เดินผ่านมาได้ แต่การเอาตัวรอดนั้นไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อมีการเปลี่ยนเป็นกลางคืน จะถูกบังคับต้องเลือกสิ่งของใหม่อีกครั้ง ซึ่งทำให้ผู้ซ่อนต้องหาที่ซ่อนใหม่ ทำให้มีโอกาสที่ Seeker จะพบเจอได้ง่าย นั่นจึงทำให้ไอเทม Booster สำหรับผู้ซ่อนนั้นสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เช่น การใช้ Flash bang ระเบิดแสงเพื่อหนี หรือ Decoy เพื่อหลอกล่อให้ผู้เล่นสับสน

แต่ก็ไม่ใช่แค่ Seeker ที่จะเป็นผู้ล่าเราเท่านั้น ในเกม Nice to Z You ยังมี Ghost ที่เป็นผู้เล่น Hider ที่ถูก Seeker จับได้และกลายเป็น Ghost ที่จะค่อยจ้องและไล่ล่าเราเพิ่มขึ้นอีกด้วย จึงทำให้เราต้องหนีและซ่อนให้มิดชิดมากกว่าเดิมเพื่อซ่อนให้ได้จนจบเกม

  1. Ghost ผู้เล่นที่ยังไม่ยอมแพ้ ถึงจะตายไปแล้วก็ยังมีโอกาส Win Win ได้อีก !!

เมื่อเอ่ยถึงผู้เล่น Ghost ก็คือผู้ซ่อน Hider ที่โดนผู้ล่า Seeker หาเจอและจับได้ ตัวเขาเองนั้นก็จะทำหน้าที่ล่าเช่นกัน แต่ต่างกันตรงที่ Ghost ต้องล่า Hider เพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นกลับมาเป็นผู้เล่น Hider ได้อีกครั้งเพื่อให้มีโอกาสในการหนี และหลบซ่อนได้อีกครั้ง ซึ่ง Ghost ก็จะเป็นทั้งตัวช่วย ในการหาผู้เล่น และ ตัวที่เพิ่มภาระให้กับผู้เล่น Seeker ในเวลาเดียวกัน เนื่องจากการซ่อนตัวของ Hider นั้นก็จะถูก Ghost เปลี่ยนตำแหน่งกันตลอดระยะเวลาเกม สำหรับตัว Ghost นั้น ก็จะสามารถใช้ไอเทม Booster ช่วยเหลือได้เหมือนกันกับผู้ล่า Seeker เช่นกัน

และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือตัวช่วยสำคัญอย่าง Booster Items ไอเทมลับที่จะพาเราฝ่าฟันทุกภารกิจให้สำเร็จลุลวง

Booster Items

  1. Scanner
    ไอเทมกดใช้งานเพื่อวางตามตำแหน่งต่างๆ ในแผนที่ ไอเทมจะสามารถสแกนหาวัตถุได้ว่าตรงนั้นเป็นผู้เล่นที่ซ่อนตัวอยู่หรือ เป็นวัตถุในฉาก ซึ่งหากโดนไอเทม Scanner จับได้จะขึ้นวงสีแดงแจ้งเตือน
  1. Bloodlust Potion
    เมื่อกดใช้งาน จะมีลูกศรบอกตำแหน่งผู้เล่นในแผนที่ทั้งหมดทันที ในระยะเวลาที่กำหนด ทำให้ผู้ล่าสามารถรู้ตำแหน่งที่ซ่อนของคนซ่อนได้
  1. Decoy
    เมื่อกดใช้งานไอเทม จะส่งวัตถุปลอมในแผนที่ วิ่งออกไปเพื่อหลอกผู้ล่าให้เกิดความสับสน
  1. Flash Bang
    เมื่อกดใช้งานไอเทม จะทำให้หน้าจอของผู้ล่าเกิดแสงสีขาวทันทีในระยะเวลาที่กำหนด ทำให้ผู้เล่นสามารถวิ่งเอาตัวได้รอดในขณะที่ใช้งาน

อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากทดลองเล่นกันแล้ว เราจึงขอย้ำกันอีกครั้งว่า เกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า เปิดทดสอบรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test 28 มีนาคม – 03 เมษายน 2566 นี้ เท่านั้น สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบทุกคนรับฟรีทันที สกินพี่แป้ง zbing z. สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แจกฟรีเฉพาะช่าง Exclusive 1st Tier Alpha Test นะ หมดแล้วหมดเลย

สามารถหาเพื่อนเล่นเกม หรือติดตามกิจกรรมพิเศษๆ ความเคลื่อนไว และแนะนำติชมเกม Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า ได้ที่

เว็บไซต์ : https://nicetozyou.com
เฟสบุ๊กแฟนเพจ Nice to Z you : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube Nice to Z You : https://www.youtube.com/@nicetozyou
TikTok Nice to Z You : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้